News & Update

Apple Music for Android รองรับการเล่นเพลงแบบ Lossless และ Spatial Audio แล้ว

Apple Music Header

Apple ออกอัพเดท Apple Music for Android แล้ววันนี้ โดยรองรับฟีเจอร์ที่เปิดตัวใน iOS 14.6 อย่าง Spatial Audio และ Lossless ผู้ใช้งานทุกคนสามารถใช้งานได้ทันที

Apple Music for Android Header

Apple ออกอัพเดทให้มือถือและแทบเล็ต (และคอมพิวเตอร์) ของตัวเองใช้งาน Lossless และ Spatial Audio เมื่อเดือนมิถุนายน ในเดือนเดียวกันนั้นก็เริ่มทดสอบกับกลุ่มผู้ใช้งาน Apple Music for Android รุ่นเบต้าเรื่อยมา จนกระทั่งปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปใช้กันวันนี้

ในแอพ Apple Music เวอร์ชัน Android จะมีค่า Setting ให้ตั้งคุณภาพของเพลงที่เล่น ว่าจะเล่นที่ระดับปกติ หรือ Lossless (และจะใช้ Lossless ระดับไหน) แต่ปัญหาคือตอนนี้ Apple ไม่ได้ระบุว่ามือถือรุ่นใดบ้างที่จะรองรับ Lossless และ Spatial Audio รวมถึงไม่ได้ระบุด้วยว่าต้องมีอะไรบ้างจึงจะใช้ฟีเจอร์นี้ได้ บนหน้า Support ของ Apple บอกว่าผู้ใช้งานต้องไปเช็คกับผู้ผลิตมือถือของตนเอาเองว่ารองรับหรือไม่

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save