News & Update

Apple ออกโครงการเปลี่ยนแบตเตอรีให้กับ MacBook Pro 2015 รุ่น 15 นิ้ว หลังจากพบว่ามีความร้อนสูงระหว่างใช้งาน และอาจจะเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย

MacBook Pro 2015 Header

Apple ประกาศโครงการเปลี่ยนแบตเตอรีโน้ตบุค MacBook Pro รุ่น 15 นิ้วที่วางจำหน่ายในปี 2015 เนื่องจากแบตเตอรีมีปัญหาความร้อน

Apple ประกาศโครงการเปลี่ยนแบตเตอรีโน้ตบุค MacBook Pro รุ่น 15 นิ้วที่วางจำหน่ายในปี 2015 เนื่องจากแบตเตอรีมีปัญหาความร้อน และอาจจะเสี่ยงต่อความปลอดภัยในการใช้งาน

MacBook Pro 2018 Teardown

สำหรับ MacBook Pro 15 นิ้วรุ่นอื่นๆ หรือ MacBook รุ่นอื่นๆ ไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาแบตเตอรีครั้งนี้ครับ สำหรับการเช็คว่าเครื่องตัวเองใช่รุ่นที่มีปัญหานี้หรือไม่ ให้กดไปที่ About This Mac แล้วดูว่าขึ้นรุ่นเป็น MacBook Pro (Retina, 15-inch, Mid 2015) หรือไม่ ถ้าใช่ค่อยนำ Serial Number ไปเช็คดูครับเพราะ MacBook Pro รุ่นดังกล่าววางจำหน่ายระหว่างกันยายนปี 2015 ถึงกุมภาพันธ์ปี 2017 ผู้ที่ไม่แน่ใจว่าเครื่องของตนเข้าข่ายหรือไม่สามารถเข้าไปที่หน้าโครงการ (หน้านี้) เพื่อกรอก Serial Number ของเครื่องดูได้

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save