News & Update

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 14.2 Developer Beta แล้ว

Apple ปล่อยอัพเดทสำหรับนักพัฒนา iOS 14.2 และ iPadOS 14.2 Developer Beta แล้วหลังจากเพิ่งปล่อยอัพเดท iOS 14 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปไม่นาน

iOS 14.2 and iPadOS 14

นอกจากนี้ iOS และ iPadOS แล้ว Apple ยังปล่อยอัพเดท watchOS 7.1 และ tvOS 14.2 สำหรับนักพัฒนาด้วยเช่นกัน สำหรับเวอร์ชัน iOS 14.1 นั้นมีข่าวลือว่าจะเปิดให้อัพเดทหลังจาก Apple เปิดตัว iPhone 12 เดือนหน้า แต่ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าถ้ากระบวนการพัฒนา iOS 14.2 เร็วกว่ากำหนด เราอาจจะได้เห็น iPhone 12 ใช้ iOS 14.2 เลยตอนวางจำหน่าย

สำหรับ iOS 14.2 หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจก็คือ Apple ใส่ Shazam เข้ามาแล้ว หลังจากซื้อไปตั้งแต่สามปีก่อน (ข่าวเก่า) โดยสามารถเรียกใช้งานได้จาก Control Center โดยตรง อย่างไรก็ตามเพลงที่ค้นหาจะอยู่บน Apple Music เท่านั้น ไม่สามารถแนะนำเพลงที่เราค้นหาบนแหล่งอื่นๆ เช่น Spotify ได้

ที่มา – (1), (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save