News & Update

AirPods Pro 2 ฉลาดขึ้น สั่งการผ่านการสัมผัสได้ และแบตอึดขึ้น

หลังจากวางจำหน่าย AirPods Pro รุ่นแรกมาสามปี Apple ก็ได้เปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่สองแล้ว โดยรอบนี้หายไปนานมีการปรับฟีเจอร์ให้ดีขึ้นหลายอย่างด้วยกันครับ

AirPods Pro 2 feature

ข่าวร้ายสำหรับผู้ที่คาดหวังว่า AirPods Pro 2 จะหน้าตาแตกต่างไปจากเดิม เพราะหน้าตาแทบเหมือนเดิมทุกประการครับ การเปลี่ยนแปลงเป็นที่ฝั่งเสปคและฟีเจอร์เสียมากกว่า หน้าตาภายนอกที่เปลี่ยนจริงๆ เห็นจะมีเพียง Touch Control ที่สามารถใช้ Swipe Gesture ที่ก้านหูฟังเพื่อควบคุมการเล่นเพลงได้เท่านั้น

Apple H2

AirPods Pro 2 จะใช้ชิป Apple H2 ที่ Apple โฆษณาว่าตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีขึ้นสองเท่า และโหมด Adaptive Transparency ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนตัวหูฟังมีไดร์เวอร์ใหม่ที่ทำให้เสียงดีขึ้นกว่าเดิม และรองรับการใช้งาน Spatial Audio ที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าครับ โดยสามารถใช้กล้อง iPhone เพื่อช่วยสร้าง Spatial Audio Profile ที่ตรงกับลักษณะการใช้งานของเราได้

AirPods Pro 2 case wireless charger

การชาร์จไฟหนึ่งครั้งจะใช้ต่อเนื่องได้ 6 ชั่วโมง (ในกรณีที่เปิดระบบตัดเสียงเอาไว้) มากกว่ารุ่นก่อนหน้าที่ทำได้ 4.5 ชั่วโมง และถ้าใช้ร่วมกับเคสเก็บหูฟังก็จะใช้งานได้ 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยจะมีเคสใหม่ที่ใช้งานร่วมกับ Apple Watch Charger ได้ด้วย และมาตรฐานเก่าทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น Lightning, MagSafe และที่ชาร์จไฟ Qi Wireless Charger ก็สามารถใช้ร่วมกันได้หมด (ข่าวร้ายคือไม่ได้ใช้ USB-C ตามที่ลือกัน)

AirPods Pro 2 case speaker

คราวนี้เคสใส่หูฟังมีลำโพงในตัว สามารถกดผ่าน Find My ให้ส่งเสียงเพื่อหาได้ว่าวางเอาไว้ที่ไหน นอกจากนี้ยังมีชิป U1 ในตัวทำให้มือถือรุ่นใหม่ๆ (ตั้งแต่ iPhone 11 ขึ้นไป) สามารถหาได้เหมือนกับ AirTag ครับ

AirPords Pro 2 Price

Apple ประกาศราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $249 ดอลลาร์สหรัฐ เริ่มขาย 23 กันยายนนี้ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save