News & Update

อาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟน Lumia รันด้วย Android จาก Nokia by Microsoft

ถือเป็นข่าวสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจอีกข่าวนึง ที่อาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android จาก Nokia by Micorsoft (เดิมคือ Nokia)

ถือเป็นข่าวสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจอีกข่าวนึง ที่อาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android จาก Nokia by Micorsoft (เดิมคือ Nokia)

@evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดได้ทวีตข่าวที่ทำให้ผู้คนฮือฮากันอีกครั้ง นั่นก็คือ Nokia by Microsoft เตรียมทำสมาร์ทโฟนที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android โดยจะอยู่ในตระกูล Lumia ที่ก่อนหน้านี้เป็น Windows Phone มาทั้งหมด

Microsoft อาจจะติดใจการนำระบบปฏิบัติการ Android มาใช้งานแบบ Nokia X, X+, XL และรุ่นล่าสุด Nokia X2 แล้วก็ได้  หาก Microsoft จะทำสมาร์ทโฟน Lumia ที่เป็น Android ขึ้นมาจริงนั้น Micorsoft เองก็น่าจะแทนที่การบริการของ Google Service ด้วยการบริการของตนเอง เช่น Skype, OneDrive และ Bing ซึ่งเหมือนกับ Nokia X Platform

คาดว่าต่อไปเราคงจะได้เห็นข่าวของสมาร์ทโฟน Lumia ที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android จาก Nokia by Microsoft กันมากขึ้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save