News & Update

Among Us อัพเดทใหญ่หน้าจะมีแผนที่ใหม่ ระบบแอคเคาต์ และอื่นๆ อีกมาก

Among Us หนึ่งในเกมส์ที่ดังฉุดไม่อยู่ตอนนี้มีแผนจะออกอัพเดทใหญ่ โดยคาดว่าอย่างเร็วที่สุดน่าจะปล่อยให้อัพเดทกันต้นเดือนธันวาคมนี้

Among US

Among Us นั้นแต่เดิมเป็นเกมส์บน Steam (PC) ที่มียอดผู้เล่นไม่เยอะมากนัก แต่หลังจากทำลงมือถือ และสถานการณ์ Lockdown ทั่วโลกก็ทำให้กลายเป็นเกมส์ดังพลุแตก เพราะสามารถเล่นกับเพื่อนได้ง่าย อีกทั้งสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ ไม่ว่าจะเล่นจากบนมือถือ Android, iPhone, iPad หรือแม้กระทั่ง PC ก็สามารถเล่นกันได้

ตอนแรก Innersloth มีแผนจะพัฒนาเกมส์ภาคใหม่หลังจากประสบความสำเร็จมาก โดยจะใช้ชื่อว่า Among Us 2 แต่ตอนหลังล้มเลิกแผน และจะนำไอเดียใหม่ๆ เหล่านั้นมาใส่ในภาคแรกแทน โดยในโร้ดแมประบุว่าอัพเดทใหญ่ถัดไปจะเพิ่มแผนที่ใหม่อีกหนึ่งแผนที่ กิจกรรมที่ต้องทำในแผนที่แบบใหม่ ระบบแอคเคาต์ที่ทำให้การย้ายเครื่องเล่นเป็นไปโดยง่าย ไม่ต้องซื้อเครื่องประดับใหม่ ภาษาในเกมส์ใหม่ๆ และรองรับการแสดงผลสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาบอดสี

อัพเดทล่าสุด (ที่ปล่อยให้อัพเดทแล้ว) จะเพิ่มฟีเจอร์โหวตแบบไม่ระบุตัวตน ทำให้ผู้เล่นอื่นไม่รู้ว่าเราโหวตใครไป หรือการอัพเดทแถบภารกิจที่จะอัพเดทเมื่อเข้าประชุมเท่านั้น (หรือจะทำให้หายไปเลยก็ได้)

เรื่องสุดท้ายก็คือการรับมือคนโกง ทาง Innersloth ผู้พัฒนาเกมส์บอกว่ากำลังหาทางแก้ไขอยู่ บางวิธีโกงยังคงใช้งานได้อยู่ในปัจจุบัน และตัวเกมส์ยังมีบั๊กอยู่บ้าง รวมไปถึงปัญหาเซิฟเวอร์ไม่พอเพียงทำให้หลุดจากเกมส์ก็ยังคงเป็นเรื่องที่หาทางแก้ไขอยู่

ที่มา – IGN

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save