News & Update

AKG N400 ผลงานใหม่ Samsung ที่เป็นหูฟังไร้สาย ตัดเสียง กันน้ำ

AKG แบรนด์ลูกของ Samsung เปิดตัวหูฟังใหม่ AKG N400 ที่มีความสามารถทั้งด้านการตัดเสียงภายนอก กันน้ำ และเป็นหูฟังประเภท True Wireless อีกด้วย

AKG แบรนด์ลูกของ Samsung เปิดตัวหูฟังใหม่ AKG N400 ที่มีความสามารถทั้งด้านการตัดเสียงภายนอก กันน้ำ และเป็นหูฟังประเภท True Wireless อีกด้วย

AKG N400 (1)

Samsung เปิดตัว AKG N400 ในเกาหลีใต้ก่อนเป็นที่แรก โดยราคาขายอยู่ที่ 230,000 วอน (ราวๆ 6,150 บาท) แพงกว่า Galaxy Buds+ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่ฟีเจอร์เพิ่มมาค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 8.2 มมที่เล่นความถี่ได้ตั้งแต่ 10 – 20,000 Hz, Bluetooth 5.0 และระบบกรองเสียง ANC (Active Noise Cancellation) โดยสามารถปรับระดับการกรองเสียงออกได้หลายระดับ โดยน้อยสุดคือสามารถได้ยินเสียงภายนอกที่พูดคุยด้วยได้

บนหูฟังจะมีไมโครโฟนสองตัว (ต่อหนึ่งข้าง) ใช้เพื่อทำ Beamforming เวลาโทรออกเสียงจะได้เข้าไปที่หูฟัง และสามารถทำ TalkThru ได้ยินเสียงรอบตัวด้วย

สำหรับตรงโลโก้ AKG จะเป็น Capacitive Touch สามารถแตะเพื่อเล่น หยุด ปรับระดับเสียง หรือเรียกเลขาดิจิตอลอย่าง Bixby, Google Assistant, Siri ใช้งานก็ได้เช่นกัน โดยตัวหูฟังกันน้ำที่ระดับ IPX7 ทนเหงื่อที่ออกระหว่างการออกกำลังกายได้ ส่วนแบตเตอรีนั้นถ้าใช้งานต่อเนื่องจะได้ที่ 6 ชั่วโมง (ถ้าเปิดใช้ ANC จะเหลือ 5 ชั่วโมง) และเคสใส่หูฟังสามารถต่ออายุได้อีก 12 ชั่วโมง

ตัวเคสสามารถชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB Type C หรือ Wireless Charging ได้ และมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่สีดำ สีน้ำเงิน และสีกรมท่า โดยสีกรมท่าจะมีขลิบทองด้านนอกด้วย

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Samsung จะเริ่มวางจำหน่ายนอกเกาหลีใต้เมื่อไหร่ แต่เมื่อพิจารณาว่าเป็นแบรนด์ AKG ก็น่าจะขายทั่วโลกในภายหลังแน่นอนครับ

ที่มา – Sam Mobile, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save