News & Update

โปรฯ พิเศษ จ่ายแค่วันละ 8 บาท ก็ใช้ Photoshop CC + Lightroom ของแท้ได้แล้ว

Adobe Photoshop CC และ Lightroom ถือเป็นโปรแกรมสำหรับแต่งภาพที่นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลายและเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านกราฟฟิคเกี่ยวกับรูปภาพและช่างถ่ายภาพมืออาชีพ ตอนนี้ทาง Adobe ได้จัดแพ็คเกจราคาพิเศษของ “Adobe Creative Cloud Photography” ที่ให้คุณใช้งาน 2 โปรแกรมนี้ได้ในราคาเพียงแค่ 240 บาทต่อเดือน เทียบง่ายๆ ก็แค่วันละ 8 บาทเท่านั้น

ที่จริง Adobe จัดแพ็คเกจราคาใช้งาน Photoshop CC และ Lightroom คู่กันในราคาเดือนละ 300 บาท แต่กับโปรโมชั่นนี้ทำการลดราคาให้คุณอีก 20% จึงเหลือแค่ 240 บาทต่อเดือน สำหรับราคานี้จะเป็นราคาสำหรับปีแรกเท่านั้น (ในปีต่อไปราคาจะปรับไปเป็น 300 บาทต่อเดือนตามปกติ)

โปรแกรม Adobe Photoshop เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการปรับแต่งภาพระดับมืออาชีพ มีเครื่องมือให้ใช้งานได้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับสีภาพ, รีทัชตัดต่อภาพ และ export ไฟล์ภาพได้หลากหลาย ส่วน Lightroom เป็นโปรแกรมสำหรับปรับแต่งภาพถ่ายระดับโปรที่ช่างกล้องทั่วโลกนิยมใช้ในการปรับแต่งสีภาพ, ต่อภาพพาโนราม่า, ปรับภาพ HDR ฯลฯ

นอกจากนี้ในการสมัครแพ็คเกจ “Adobe Creative Cloud Photography” ยังได้ใช้แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนฟรีอีกหลายตัวได้แก่ Adobe Photoshop Fix , Adobe Lightroom for mobile , Adobe Photoshop Mix , Adobe Voice , Adobe Slate , Adobe Premiere Clip และ Adobe Portfolio และสิทธิในการใช้งาน ของ Adobe CC นี้จะสามารถใช้งานได้บน 2 เครื่อง (แต่ Sign-in เข้าใช้งานได้ที่ละเครื่อง)

Adobe Photoshop CC + Lightroom

สนใจสมัครใช้งาน ได้ที่ Adobe Creative Cloud Photography

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save