News & Update

Adobe จะออกแอพ Illustrator ให้กับ iPad ด้วย หลังจากออก Photoshop ให้ใช้งานในปีนี้

Adobe มีแผนจะออก Photoshop สำหรับ iPad ภายในปีนี้ ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Adobe จะออกแอพในตำนานอีกตัวอย่าง Illustrator ตามมาอีกด้วย

Adobe มีแผนจะออก Photoshop สำหรับ iPad ภายในปีนี้ โดยอาจจะมีฟีเจอร์ไม่ครบในช่วงแรก แต่ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Adobe จะออกแอพในตำนานอีกตัวอย่าง Illustrator ตามมาอีกด้วย

Adobe Illustrator

Mark Gurman และ Nico Grant จากสำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าในงาน Adobe Max Conference เดือนพฤศจิกายนนี้ Adobe จะโชว์ Adobe Illustrator เวอร์ชันสำหรับ iOS ด้วย ก่อนหน้านี้ Adobe เข็นแอพลง iPad จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Adobe Premiere Rush, Adobe Fresco ที่ทำให้ตัดต่อวิดิโอและแต่งภาพวาดได้ง่ายขึ้น โดยใช้ Apple Pencil และ iPad เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน

ดูเหมือนว่า iPad ไม่ว่าจะรุ่นเพื่อการศึกษา หรือรุ่น iPad Pro ก็ดูจะมีสายงานเฉพาะทางให้แล้ว คือการใช้สร้างสรรค์งานศิลปะ แต่ในระยะยาวแล้วจะยั่งยืนสักแค่ไหน คงต้องรอดูท่าทีจากทั้ง Apple และ Adobe ต่อไปครับ

ที่มา – RedmondPie

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save