News & Update

Samsung ปีหน้าอาจจะวางจำหน่ายมือถือในชื่อ Galaxy S20 แทน เพราะเป็นปี 2020

Samsung Galaxy S10

แหล่งข่าวจากจีนเผยว่าปีหน้า Samsung อาจจะไม่ได้ขายมือถือในชื่อ Galaxy S11 เพราะอาจจะใช้ชื่อว่า Galaxy S20 แทน เพื่อให้สอดคล้องกลับตัวเลขของปี 2020

แหล่งข่าวจากจีนเผยว่าปีหน้า Samsung อาจจะไม่ได้ขายมือถือในชื่อ Galaxy S11 เพราะอาจจะใช้ชื่อว่า Galaxy S20 แทน เพื่อให้สอดคล้องกลับตัวเลขของปี 2020

Samsung Galaxy S20 2020

Ice Universe แหล่งข่าวจากจีนเจ้าประจำเผยว่าปีหน้าเป็นปี 2020 จึงจะใช้เลข 20 สำหรับการเริ่มต้นใหม่ แต่ไม่ได้อธิบายว่าอะไรคือการเริ่มต้นใหม่ที่ว่า ทำให้หลายๆ คนคาดเดาว่าน่าจะเป็นมือถือ Samsung Galaxy S Series นั่นเอง 

การข้ามเลขเวอร์ชันจากหลักหน่วยไปเป็นหลักสิบนี้ Samsung ไม่ใช่เจ้าแรก หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าอื่นล้วนทำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Huawei P11 ที่กลายเป็น Huawei P20 หรือซีรีส์ Galaxy A ที่ตอนนี้ขึ้นไปเป็นหลักสิบกันหมดแล้ว

แม้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ Ice Universe ก็ถือว่าเป็นแหล่งข่าวจากจีนที่เชื่อถือได้ มีความแม่นยำค่อนข้างสูง แต่อย่าลืมว่าการที่มันยังเป็นเพียงข่าวลือก็เพราะว่า Samsung ยังไม่ได้ตัดสินใจรอบสุดท้าย และประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ระหว่างนี้ภายในอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจอีกหลายๆ ครั้ง และอาจจะกลับไปใช้ชื่อ Galaxy S11 เหมือนเดิมก็เป็นได้

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save