News & Update

ปีหน้า Samsung จะยุบไลน์ Galaxy J แล้วทดแทนด้วย Galaxy M

ปีหน้า Samsung จะปรับไลน์มือถือใหม่ โดยกลุ่ม Galaxy J ระดับกลางค่อนล่างจะหายไป รุ่นใหม่ๆ จะใช้ชื่อ Galaxy A ที่เดิมจับตลาดระดับกลางค่อนบแทน

รายงานล่าสุดเผยว่าปีหน้า Samsung จะปรับไลน์มือถือใหม่ โดยกลุ่มมือถือระดับกลางค่อนล่างอย่าง Galaxy J จะหายไป รุ่นใหม่ๆ จะเปลี่ยนใช้ชื่อ Galaxy A แทน โดยทาง Samsung หวังว่าชื่อเสียงของ Galaxy A ที่จับตลาดระดับกลางค่อนบนจะช่วยเพิ่มยอดขายได้

 

Samsung Galaxy J8

นอกจากให้ Galaxy A ลงมาเก็บตลาดระดับกลางค่อนล่างแล้ว จะชุบชีวิต Galaxy M กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้จะจับตลาดมือถือราคาถูกมากๆ ที่ปัจจุบันขายในอินเดีย และจีนภายใต้ชื่อ Galaxy On ความแตกต่างก็คือ Galaxy M นี้จะขายทั่วโลก โดยจะใช้กลยุทธรีดกำไรให้ต่ำเพื่อให้ราคาถูก เพื่อให้ขายได้ในประเทศอย่างอินเดีย จีน และประเทศกลุ่มละตินอเมริกัน โดยจะหากำไรจาก Galaxy A เข้ามาชดเชย

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า Samsung จะออก Galaxy R และ Galaxy P ตามมาเพื่อเสริมความต้องการของตลาดตั้งแต่ล่าง กลาง บน ให้ครบอีกด้วย เพื่อรักษาตำแหน่งบริษัทผู้ผลิตมือถืออันดับหนึ่งให้ได้อีกด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save