News & Update

หลุดภาพกระจกหน้าจอของว่าที่ iPhone (2018) รุ่นใหม่ ทั้ง 3 รุ่น

New iPhone 2018 iPhone Glass Panel leak

หลุดภาพกระจกหน้าจอของว่าที่ iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 ที่มาใน 3 ไซส์หน้าจอทั้งขนาด 5.8, 6.1 และ 6.5 นิ้ว ส่วนจะเป็นยังไงนั้นทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันครับ

ห่างหายไปนานกับข่าวลือของว่าที่ iPhone รุ่นใหม่จาก Apple ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนปี 2018 นี้แล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีภาพกระจกจอล่าสุดของว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่นี้มาฝากกันครับ

ภาพกระจกจอของ New iPhone (2018)

ช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาได้มีภาพล่าสุดของชิ้นส่วนกระจกของไอโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้ ซึ่งหลุดออกมาด้วยกัน 3 ขนาด ได้แก่ ไอโฟน ขนาด 5.8 นิ้ว ว่าที่ภาคต่อ iPhone X ที่ใช้หน้าจอชนิด OLED ถัดมาจะเป็น ไอโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์เดิมขนาด 6.1 นิ้ว ที่จะใช้หน้าจอแบบ LCD คาดว่ามันน่าจะชื่อ iPhone 9 ที่เป็นรุ่นที่ถูกที่สุดใน 3 ตัวนี้ และไอโฟนรุ่นใหม่จอใหญ่สุดขนาด 6.5 นิ้ว ที่เหมือนจะเป็น iPhone X ขยายร่างคงไว้ซึ่งจอ OLED เช่นเคย โดยเจ้าตัวนี้อาจมาในชื่อ iPhone X Plus ก็เป็นได้!

New iPhone 2018 iPhone Glass Panel leak

อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งคือเจ้า iPhone 9 หรือ iPhone ที่ใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว มีแถบดำที่ไว้ฝังเซ็นเซอร์ Face ID รวมถึงมีดีไซน์แบบเต็มจอเหมือนกับทั้งสองรุ่น iPhone X เลยทีเดียว ก็น่าจะคาดเดาได้ว่าทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมกับ Face ID อย่างแน่นอน แต่จะถูกอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 2.0 หรือไม่ต้องรอติดตามกันอีกทีครับ

 

New iPhone 2018 iPhone Glass Panel leak

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่เดือนนี้แล้วเราก็จะได้เห็นไอโฟนรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น อย่างเป็นทางการเสียที หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save