News & Update

เปิดลงทะเบียนวันแรก “เราเที่ยวด้วยกัน” รับส่วนลดที่พักตั๋วเครื่องบิน 40%

เปิดลงทะเบียนวันแรก “เราเที่ยวด้วยกัน” รับส่วนลดที่พักตั๋วเครื่องบิน 40%

เราเที่ยวด้วยกัน เป็นโครงการของรัฐบาลที่จัดทำขึ้นโดยความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และช่วยเยียวยาผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร จากเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ผ่านมา โดยเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน เวบไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com วันที่ 15 กค. เป็นวันแรก โดยมาตรการหลักๆ ที่ผู้ลงทะเบียนจะได้ถึง 3 สิทธิ์ด้วยกันได้แก่

เราเที่ยวด้วยกัน

1. ส่วนลดค่าที่พัก  40%

  • รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน
  • จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน

2. คูปองมูลค่า 600 บาทต่อวัน

  • รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ
  • จะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out
  • คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

3. คืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40%

  • จะต้องเป็นผู้ที่จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น
  • มีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง แต่ไม่เกิน 10 สิทธิ

สำหรับผู้ลงทะเบียนจะต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน และมีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียนจึงจะสามารถลงทะเบียนได้ 

เราเที่ยวด้วยกัน

วิธีการลงทะเบียนก็ไม่ยาก เตรียมข้อมูล หมายเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์สำหรับลงทะเบียน และรับข้อความ OTP แล้วเข้าเวบไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จากนั้นรอรับ SMS เสร็จแล้วให้ดาวน์โหลดแอพฯ เป๋าตัง หรือหากใครที่มีอยู่แล้วก็สามารถใช้งานได้เลย

จากนั้นก็สามารถของห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทรสำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการ แล้วรอได้รับ voucher สำหรับ check-in โรงแรม ส่วนการจองตั๋วเครื่องบินก็สามารถจองได้ตามช่องทางปกติ และชำระเงินเต็มจำนวน
 
สำหรับตอนนี้สิทธิที่พักทั้งหมดตลอดโครงการมีทั้งหมด 5 ล้านสิทธิ และสิทธิตั๋วเครื่องบินมีทั้งหมด 2 ล้านสิทธิ สามารถกดเช็คจำนวนสิทธิคงเหลือได้จากหน้าเวบไซต์ได้เลย โดยคลิกที่ “จำนวนสิทธิคงเหลือ” โดยโครงการจะเปิดให้ลงทะเบียนถึง 31 ต.ค. นี้ หากมีข้อสงสัย หรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรถาม Call center ได้ที่ 02-111-1144 หรือคลิกเข้าไปที่หน้า เวบไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save