Article

7 สมาร์ทโฟนที่ร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดัง ขวัญใจนักสะสมในราคาสุดพรีเมี่ยม

สมาร์ทโฟนแบรนด์รถยนต์ชื่อดัง

สมัยนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่างก็เริ่มจับมือกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังต่าง ๆ กันมากขึ้น วันนี้เลยขอเสนอสมาร์ทโฟน 7 รุ่นที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังกล่าวมาฝากครับ

เรียกได้ว่าสมัยนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่างก็เริ่มจับมือกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังต่าง ๆ กันมากขึ้น วันนี้ทาง Whatphone ก็มี สมาร์ทโฟนถึง 7 รุ่นที่เคยร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ มาฝากกันครับ

BlackBerry P9981 [Porsche Design]

BlackBerry [Porsche Design] P9981

เริ่มต้นกันด้วยมือถือปุ่มกดที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY ที่เราคิดถึงกันอย่าง BlackBerry P9982 Porsche Design ที่เป็นมือถือรุ่นแรก ๆ ในประเทศไทยที่มีราคาระดับพรีเมี่ยมตอบโจทย์ ดารา ไฮโซ เซเลบในยุค 2011 เลยก็ว่าได้ โดยรุ่นนี้นั้นรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ HD, มีจอภาพที่แสดงผลกราฟฟิคแบบ 24-bit high resolution graphics, หน่วยความจำภายใน 8GB รองรับ microSD card สูงสุด 40GB และรองรับเทคโนโลยี NFC

  • ราคา 59,990 บาท

 

BlackBerry P9982 [Porsche Design]

BlackBerry [Porsche Design] P9982

ยังคงมากันอย่างต่อเนื่องกับ BlackBerry P9982 Porsche Design แฝดของ BlackBerry Z10 สมาร์ทโฟนทัชสกรีนที่มีดีไซน์การออกแบบด้านหลังทำจากหนังอิตาเลียนคุณภาพสูง กรอบรอบเครื่องทำจากสแตนเลส ในสไตล์ของ Porsche และรันระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10.2 เวอร์ชั่นล่าสุดที่รองรับ BlackBerry Priority Hub, BBM Video with Share Screen, Camera Time Shift mode และ BBM Now นอกจากนี้ยังมากับ PIN ซีรีส์พิเศษที่มาพร้อมกับซีรีส์ Porsche เท่านั้น

  • ราคาประมาณ 1,500 ปอนด์ (เกือบ 80,000 บาท)

 

BlackBerry P9983 [Porsche Design]

BlackBerry [Porsche Design] P9983

ห่างหายไปนานจากการออกมือถือคีย์บอร์ดมาพักใหญ่ แต่ครั้งนี้แบล็คเบอรี่ก็คัมแบคกลับมากับ BlackBerry P9983 Porsche Design ที่รอบนี้กลับมาใช้คีย์บอร์ด QWERTY ดีไซน์ที่มีการปรับปรุงให้ดูหรูกว่ารุ่นก่อน โดยรุ่นนี้นั้นมากับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 3.1 นิ้ว ทัชสกรีนได้ แถมยังคงใช้วัสดุสแตนเลสสตีลหรูหรา ไฮโซ พร้อมมากับฝาหลังที่มีลวดลายเคฟลาห์ หน่วยความจำภายใน 64 GB และใช้ชุด PIN ของ BBM ในหมวด 2AAXXXXX ที่จะมีในรุ่นนี้เท่านั้น

  • สนนราคา 1,650 ยูโร หรือ ประมาณ 71,000 บาท
  • สำหรับรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ สามารถอ่าน >> ได้ที่นี่

 

Huawei Mate 9 [Porsche Design]

Huawei Mate 9 Porsche Design

ต่อกันด้วยผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอย่างหัวเว่ยที่ได้ร่วมมือกับทาง Porsche Design เป็นครั้งแรกกับ Huawei Mate 9 Porsche Design ที่มาพร้อมกับบอดี้สีดำกราไฟท์ หน้าจอโค้งมนแบบไร้รอยต่อความละเอียด 2K แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,000 mAh และกล้องคู่ที่ร่วมพัฒนากับ Leica ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในปี 2016 เลยทีเดียว

  • ราคา 49,990 บาท โดยเป็นรุ่นความจุ 256 GB | RAM 6 GB
  • สำหรับรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ สามารถอ่าน >> ได้ที่นี่

 

Huawei Mate 10 [Porsche Design]

Huawei Mate 10 Porsche Design

ในปี 2017 ที่ผ่านมาทางหัวเว่ยก็ยังคงสานต่อความพรีเมี่ยมด้วย Huawei Mate 10 Porsche Design ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Fullview Display ขนาด 6 นิ้วเต็มตา กล้องคู่ที่พัฒนาร่วมกับ Leica เน้นถ่ายในที่แสงน้อยด้วย F/1.6 รุ่นแรก ๆ ของโลก และยังขนเทคโนโลยีชาร์จเร็วรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei SuperCharge มาใส่ไว้ในรุ่นนี้อีกด้วย

  • ราคา 49,990 บาท โดยเป็นรุ่นความจุ 256 GB | RAM 6 GB
  • สำหรับรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ สามารถอ่าน >> ได้ที่นี่

 

Huawei Mate RS [Porsche Design]

Huawei Mate RS ALL colors head

ปิดท้ายซีรี่ย์ของสมาร์ทโฟน Porsche Design รุ่นล่าสุดด้วย Huawei Mate RS ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์หรูที่มีจอ OLED ความละเอียด 2K และมีกล้องถ่ายภาพนิ่งที่ดีที่สุดในโลกเหมือนกับ Huawei P20 Pro เลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนี้นั้นมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัวที่ได้ Leica มาร่วมพัฒนาด้วยนั่นเองครับ รวมถึงยังจัดเต็มมีให้เลือกซื้อกันถึง 2 สี ไม่ว่าจะเป็นสีแดงแรงฤทธิ์ และสีดำเข้มเรียบหรู

  • ราคา 54,990 บาท โดยเป็นรุ่นความจุ 256 GB | RAM 6 GB
  • สำหรับรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ สามารถอ่าน >> ได้ที่นี่

 

Oppo Find X [Lamborghini Edition]

 

Oppo Find X Lamborghini Edition

และปิดท้ายกันด้วยสมาร์ทโฟนระดับบเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเปิดตัวไปได้ไม่นานกับ Oppo Find X Lamborghini Edition สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบพร้อมกล้องสไลด์ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็วเวอร์ชั่นล่าสุดของออปโป้อย่าง Super VOOC ที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้เต็มได้ภายในเวลาเพียงแค่ 35 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังจัดเต็มด้วยสเปคเรือธงอย่าง Snapdragon 845

  • ราคา 49,990 บาท โดยเป็นรุ่นความจุ 512 GB | RAM 8 GB
  • สำหรับรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้ สามารถอ่าน >> ได้ที่นี่

ก็จบกันไปแล้วกับสมาร์ทโฟนทั้ง 7 รุ่นที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังในราคาสุดพรีเมี่ยมทางเว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save