News & Update

Huawei และ Honor จำนวน 5 รุ่น ได้เริ่มเทส Android Pie 9.0 ก่อนปล่อยอัพเดทแล้ว

List Android Pie Testing of Huawei Honor

Huawei และ Honor ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่มีการทดสอบ Android Pie 9.0 แล้ว โดยรอบนี้เพิ่มมาอีก 5 รุ่น ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น มาดูกันครับ

Huawei และ Honor ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่มีการทดสอบ Android Pie 9.0 แล้ว โดยรอบนี้เพิ่มมาอีก 5 รุ่น ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลมาฝากกันครับ

Huawei และ Honor 5 รุ่นที่เริ่มมีการ Test Android Pie 9.0

อย่างที่หลาย ๆ คนคาดไว้ว่า Huawei และ Honor ต่างก็ทดสอบ Android Pie 9.0 ให้กับสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองก่อนใคร ซึ่งได้แก่ Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, P20, P20 Pro, Mate RS, Honor Play และ Honor V10 ทั้งหมดนี้ได้ผ่านการทดสอบแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่แบบ Beta เป็นที่เรียบร้อย

List Android Pie Testing of Huawei Honor

และทางหัวเว่ยก็ยังได้บอกอีกว่า ซอร์ฟแวร์ที่เสร็จแล้วนั้นอาจจะมีบัคอยู่เล็กน้อย เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่ไหลหมดเร็วกว่าปกติ หรือไม่สามารถโทรออกได้ เป็นต้น โดยสมาร์ทโฟนที่กล่าวไปข้างต้นนั้นควรจะอยู่เวอร์ชั่นที่เสถียรดังภาพ (ด้านล่าง) ดังนี้

List Android Pie Testing of Huawei Honor

การอัปเดตต้องใช้พื้นที่เก็บข้อมูลภายในอย่างน้อย 6 GB และในผู้ทดสอบ Android Pie Beta จำนวน 2,000 คนนี้จะมี 200 คนแรกที่จะได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการใหม่ในช่วงต้นเดือนกันยายน ส่วนที่เหลือจะทยอยอัพเดทได้ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป แต่ที่น่าแปลกใจคือ Huawei P20 จะได้อัพเดทก่อน P20 Pro เสียนี่

อย่างไรก็ตามก็ต้องมาลุ้นกันครับว่า 5 รุ่นนี้ใครจะชิม Android Pie 9.0 ก่อนกัน หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save