News & Update

เปิดตัว Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบ Super VOOC

Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition

มาแล้วกับ Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition ที่มีระบบ Super VOOC Charge รุ่นแรกของโลกที่ทำเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ให้เต็มได้ภายในเวลาเพียง 35 นาที!

หลังจากที่มีกระแสฮือฮาไปกับ Oppo Find X ในคืนที่ผ่านมานั้น นอกจากรุ่นปกติแล้วก็ยังมีรุ่นพิเศษอย่าง Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition ที่มาพร้อมกับระบบ Super VOOC Charge ทำให้ชาร์จเต็มภายใน 35 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งทาง Whatphone ก็มีข้อมูลเรื่องราคาของเจ้าตัวนี้มาฝากกันครับ

Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition

Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition

เริ่มกันด้วยเรื่องของราคาดีกว่า โดยเจ้า Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition นี้มาในความจุ 512 GB ที่ราคา 1,700 ยูโร (ประมาณ 64,469 บาท) เลยทีเดียว ซึ่งในชุดขายจะประกอบไปด้วย สาย USB-type C สีส้ม , Adapter Super VOOC Charging ที่มีตราของ Lamborghini แปะไว้ รวมถึงกล่องแพ็คเก็จสุดหรูหรา

Oppo Find X Automobili Lamborghini Edition

 

Super Vooc Charging

ซึ่งในงานเปิดตัวเมื่อคืนนี้ทางผู้บริหารของออปโป้ได้เผยถึงระบบ Super VOOC Charge ใหม่ล่าสุดของเจ้าตัวนี้ให้ได้ฟังกัน โดยใช้เวลาเพียงแค่ 35 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 3,400 mAh จาก 0-100% ให้เต็มได้อย่างรวดเร็ว ซึงก็มีความแตกต่างจากระบบ VOOC Charge บน Oppo Find X รุ่นปกติอยู่พอสมควร

 

Oppo Find X Panoramic Arc Screen

โดยรุ่นนี้นั้นสเปคจะเหมือนกับ Oppo Find X ทุกเกือบอย่าง ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม >>> ได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทยแต่อย่างใด ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมจากออปโป้ประเทศไทยแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save