Article

ถึงเมืองไทยแล้ว เก้าอี้เล่นเกมที่ทรงพลังที่สุด Predator Thronos ราคา 600,000 กว่าบาท

Predator Thronos สุดยอดของเก้าอี้เล่นเกมแห่งยุค ที่ไม่มีใครหน้าไหนทำได้เท่าเทียมอย่างแน่นอน เล่นเกมได้มันส์มากขึ้นด้วยหน้าจอถึง 3 จอ ราคากว่า 600,000 บาท

เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่ทีมงานเราได้ไปเยือน และเก็บเอาภาพตัวจริงเสียงจริงมาฝากกัน กับเก้าอี้เล่นเกมแห่งปี ที่ไม่มีใครหน้าไหนทำได้เท่าเทียมอย่างแน่นอน กับ Predator Thronos

Predator Thronos สุดยอดของเก้าอี้เล่นเกมแห่งยุค

Predator Thronos

ต้องบอกว่านี่คือเทคโนโลยีที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นการเปิดตัวออกมาครั้งแรกเมื่อช่วงงาน IFA 2018 ที่เบอร์ลิน เยอรมนี ตอนนั้นก็คิดว่าคงจะเป็นการทำออกมาเป็นภาพลักษณ์ต้นแบบซะมากกว่า ไม่น่าจะทำออกมาขายจริงอะไรหรอก แต่สุดท้าย มาวันนี้ มีตัวเครื่องต้นแบบเข้ามาเมืองไทยให้เราได้ชมกันแล้ว

Predator Thronos

เก้าอี้ตัวนี้จริงๆ มันเป็นเหมือนกับแท่นนั่งสำหรับเล่นเกมเลย เพราะมันมีจอที่ต่อเรียงกัน 3 ตัวติดเอาไว้ด้วย เพิ่มความกว้างของภาพออกไป ให้เราสามารถเล่นได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น จากเกมเดิมที่เล่นบนหน้าจอตัวเดียว มันก็จะยิ่งมันส์ขึ้นบน 3 หน้าจอนี้

Predator Thronos

แน่นอนว่ามีการต่อคีย์บอร์ดกับเมาส์เอาไว้ สำหรับการเล่นเกม หรือจะเอาไว้นั่งทำงานก็ได้นะ ชิวๆเลย

Predator Thronos

เก้าอี้นั่งสบาย สามารถปรับเอนเงยตามมุมองศาที่ชอบได้ด้วย

Predator Thronos

นี่คือแผงควบคุมหลักของเจ้าเก้าอี้ตัวนี้ สำหรับเปิดปิดระหว่างลุกนั่ง เพื่อความสบายในการเข้าออกใช้งาน และการปรับสัดส่วนต่างๆให้พอดีที่สุด สบายที่สุด

ตัวเครื่อง Desktop PC รุ่น Predator Orion 9000 ตัวแรงสุด ใหญ่สุด วางอยู่ด้านข้าง เป็นขุมพลังหลักในการขับเคลื่อนและเล่นเกมนั่นเอง ไปออกที่จอภาพทั้ง 3 ตัว

สเปคโดยละเอียดของเจ้าเก้าอี้ตัวนี้ ซึ่งเรื่องของราคานั้น เราได้ยินมาว่าจะอยู่ที่ราว 600,000 กว่าบาท แต่จะเท่าไหร่แบบเป๊ะๆนั้น ต้องรอดูกันอีกที เพราะตอนนี้ยังไม่ได้เคาะออกมาอย่างเป็นทางการ และวันวางจำหน่ายเองก็ด้วยเช่นเดียวกัน ใครสนใจรอติดตามกันไว้ มีมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวได้รู้กันแน่นอน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save