Article

สมาร์ทโฟนสายแฟชั่นนิสต้า เครื่องสีแดง สุดร้อนแรง เอาใจวัยรุ่นยุค 4.0

สมาร์ทโฟนสีแดง Red Smartphone

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน ๆ ก็ออกสมาร์ทโฟนสีแดง ร้อนแรง กระชากใจผู้บริโภคกันพอสมควร วันนี้ Whatphone ก็ได้รวบรวมสมาร์ทโฟนสีแดงสายแฟชั่น สุดร้อนแรง มาฝากกันครับ

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน ๆ ก็ออกสมาร์ทโฟนสีแดง ร้อนแรง กระชากใจผู้บริโภคกันพอสมควร วันนี้ Whatphone ก็ได้รวบรวมสมาร์ทโฟนสีแดงสายแฟชั่นนิสต้า สุดร้อนแรง มาฝากกันครับ

Wiko View MAX

Wiko View MAX red

เริ่มต้นด้วยสมาร์ทโฟนสุดประหยัด ราคาสุดคุ้ม แบตอึดใช้งานได้นาน 2 วัน ด้วยความจุแบต 4,000 mAh อย่าง Wiko View Max ที่มาในสีแดงเข้ม พร้อมชูจุดเด่นสเปคคุ้มค่า ราคาเข้าถึงได้ เพียง 3,890 บาทเท่านั้น

 

Vivo V9

Vivo V9 Velvet Red สีแดง

ต่อมากับสมาร์ทโฟนจอแหว่ง FullView Display ราคากลางๆ ชูกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล กับ Vivo V9 สี Velvet Red ที่มาด้วยบอดี้โลหะสีแดงหรูหรา แข็งแกร่ง แถมยังมาในราคาเพียง 10,999 บาทเท่านั้น

 

Nubia Red Magic

Nubia Red Magic Gaming Smartphone - Red 1

อีกตัวนึงที่มาในสีแดงร้อนแรงก็คงไม่พ้น สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งที่มีการออกแบบที่ทันสมัยอย่าง Nubia Red Magic ที่มาพร้อมกับสเปคสุดแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 835 บวกกับระบบเสียงและระบบระบายความร้อนเฉพาะตัว ในราคาเพียงหมื่นต้นๆเท่านั้น แต่ก็น่าเสียดายที่รุ่นยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย ณ ตอนนี้

 

OnePlus 6

OnePlus 6 Red (1)

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ เลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟนที่มีฉายานักฆ่าเรือธงอย่าง OnePlus 6 ที่รอบนี้ออกสีแดงเงาสุดพิเศษเตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าไทยอยู่เหมือนกันครับ โดยสนนราคาของเจ้าตัวนี้เริ่มต้นเพียง 17,999 บาทเท่านั้น!

 

Oppo R15 Pro

Oppo R15 Pro Red

วางจำหน่ายกันมาได้สักพักแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนคอเซลฟี่ด้วย AI Bueaty 2.0 เอกสิทธิ์เฉพาะ Oppo R15 Pro ที่มาในบอดี้กระจกโค้งเว้ารับอุ้งมือ แถมยังมีสีแดงสุดเงางาม มีการไล่ระดับสีให้ดูหรูหรามากขึ้น พกแล้วไม่ตกเทรนแฟชั่นแน่นอน ซึ่งรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 19,990 บาท

 

LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ Raspberry Rose

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน LG G7 ThinQ ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการใช้โทนสีแดงออกไปทางชมพูม่วงนิดๆกับสี Raspberry Rose ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสีดอกกุหลาบ นับว่าเป็นแฟชั่นสมาร์ทโฟนสเปคแรงอีกเครื่องที่น่าจับจองเป็นอย่างมาก แต่ก็น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่ได้มาวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ หากใครที่อยากได้คงต้องเพิ่งเครื่องหิ้วตามห้างดังแล้วล่ะครับ

 

Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium Rosso

Sony Xperia XZ Premium สีแดง Rosso สุดจี๊ดจ๊าด บวกกับบอดี้สุดหรูพร้อมจอ 4K แท้ๆ แถมสเปคแรงอีก ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก เพราะทางโซนี่ประเทศไทยก็ได้นำเข้ามาวางจำหน่ายไม่ถึง 300 เครื่องเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่อยากได้ ณ ตอนนี้ ก็สามารถหาซื้อเครื่องนอกได้ตามร้านหิ้วที่ห้างดังน่าจะง่ายกว่าครับ โดยเจ้ารุ่นนี้ราคาเครื่องศูนย์ไทยอยู่ที่ 18,990 บาท

 

HTC U12+

HTC u12+ flame red

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนเรือธงสีแดงที่มีความร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ ต้อง HTC U12+ สี Solar Red ที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงดังไฟในดวงอาทิตย์ พร้อมยังมีสีที่ใกล้เปลวไฟยามแผดเผา Hot สุดๆ ด้วยสเปคที่แรงขั้นสุดพร้อมกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เต็มอิ่มกับระบบเสียงดังมีมิติด้วย BoomSound ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แต่สำหรับใครที่อยากซื้อมาลองความแรง ความฮ้อตของเจ้าตัวนี้ก็คงต้องเพิ่งร้านหิ้วตามห้างชื่อดังแล้วล่ะครับ

 

Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red

เพิ่งวางจำหน่ายในบ้านเราไปไม่กี่วันก่อนกับ Samsung Galaxy S9+ สีแดง Burgundy Red ที่รอบนี้จับมือกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังในบ้านเราทำโปรโมชั่นอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่มีการออกแบบได้ ไฮแฟชั่น เรียบหรู ทันสมัย เป็นที่สุดด้วยจอโค้งแบบ Infinity Display ชัดเต็มตาไร้กรอบไร้ปุ่มโฮม กล้องรูรับแสงกว้าง F/1.5 ไม่ห่วงแม้อยู่ในที่แสงน้อย โดยรุ่นนี้นั้นจะมีเฉพาะความจุ 64 GB ราคา 31,900 บาทเท่านั้น!

 

iPhone 8 / iPhone 8 Plus

iPhone 8 iPhone 8 Plus Red

ปิดท้ายด้วยสมาร์ทโฟนยอดฮิต ที่มองไปที่ไหนก็มีแต่คนใช้กันอย่าง iPhone 8 / iPhone 8 Plus PRODUCT(RED)™ ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ ด้วยบอดี้กระจกหลังสีแดงเงางาม ผสานกับหน้าจอกระจกสีดำที่ด้านหน้าที่ให้ทวีคูณความเรียบหรูได้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดย iPhone 8 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,500 บาท และพี่ใหญ่ iPhone 8 Plus ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 32,500 บาท

ก็จบกันไปแล้วสำหรับ บทความสมาร์ทโฟนสีแดงสายแฟชั่นสุดร้อนแรง และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือ www.whatphone.net ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save