Article

6 สิ่งที่เกี่ยวข้อง OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition กับ 6 ฮีโร่

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่ออกมาต้อนรับภาพยนตร์ Avengers: Endgame จะมีความเกี่ยวข้องกับซุปเปอร์ฮีโร่อย่างไร มาดูกัน

OPPO ร่วมมือกับ Marvel Studios ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition ให้แฟนหนัง Avengers: Endgame ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ซึ่งภายในชุดจัดจำหน่ายก็มีความพิเศษมาให้ด้วย แต่รุ่นพิเศษรุ่นนี้นั้น ไม่ใช่เพียงแค่ลายพิเศษเท่านั้น แต่มีความเกี่ยวข้องกับเหล่าฮีโร่ในทีม Avengers ด้วย

Captain America กับสีฟ้า Space  Blue และโล่ของเขา

สีฟ้า Space Blue กัปตันอเมริกา

ตัวเครื่องของรุ่นนี้มีการไล่เฉดสีฟ้า Space Blue เสริมด้วยลวดหลายหกเหลี่ยม และตัดด้วยโลโก้ Avengers สีแดงสด ซึ่งสีนี้เป็นสีของแคป กัปตันอเมริกา ซึ่งนอกเหนือจากตัวเครื่องแล้ว ภายในชุดจัดจำหน่ายยังมีเคสหนังที่มาพร้อมกับโล่กัปตันอเมกรามาด้วย ซึ่งโล่นี้สามารถดึงออกมาใช้งานเป็นแหวนเกี่ยวกับนิ้วและยังใช้งานเป็นขาตั้งสำหรับใช้งานสมาร์ทโฟนดูภาพยนตร์ได้อีกด้วย

 

Iron Man กับเทคโนโลยีใหม่ๆ Rising Camera

Iron Man หรือ โทนี่ สตาร์ค ที่ชอบพัฒนาและประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งก็เหมือนกับ OPPO ที่ชอบนำเทคโนยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาใส่ในสมาร์ทโฟน อย่าง Rising Camera ที่มีการซ่อนกล้องในตัวเครื่องช่วยทำให้ใช้พื้นที่บนหน้าจอได้เต็มพื้นที่มากขึ้น

 

Thor กับ VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จเร็วดั่งสายฟ้า

OPPO F11 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000mAh ที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จความเร็วสูง VOOC Flash Charge 3.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วกว่าเดิม 20% และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% ภายในเวลา 80 นาที หากให้เปรียบเทียบการชาร์จเร็วก็เหมือนสายฟ้าของ Thor ที่ทรงพลังและรวดเร็วนั่นเอง

 

กล้องหลังคู่ 48 ล้านพิกเซล คมชัด แม่นยำ ดั่ง Hawkeye

กล้องหลังคู่ เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง F/1.8 พร้อมกับ เลนส์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล “Portrait สวย แม้แสงน้อย” ใช้โครงสร้างแบบ 6 ชิ้นเลนส์ พร้อมรองรับระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF รองรับเทคโนโลยี Ball-bearing Closed-loop VCM ขยับกล้องให้ตรงกับวัตถุโฟกัส เพื่อการโฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น เปรียบเสมือน Hawkeye ที่มีสายตาคมชัด แม่นยำ

 

อัพเกรดประสิทธิภาพสูงขึ้น มีพลังสูงเหมือน The Hulk

สำหรับรุ่นลิมิเต็ดนี้มีการเพิ่ม RAM มาเป็น 6GB และเพิ่มหน่วยความจำสำหรับจัดเก็บข้อมูลมาเป็น 128GB เปรียบเสมือนเพิ่มพลังขึ้นมาแบบ The Hulk ที่มีความแข็งแกร่งและทรงพลังมากขึ้นเมื่อมีการแปลงร่าง

 

Hyper Boost ว่องไวแบบ Black widow

OPPO F11 Pro นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี Hyper Boost เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจณะเล่นเกมหรือใช้งานแอพพลิเคชั่นให้ทำงานได้รวดเร็วมากและมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากต้องเปรียบเทียบก็เหมือนกับ Black widow ที่มีความรวดเร็วว่องไวและมีประสิทธิภาพนั่นเอง

งานนี้แฟนหนัง Avengers ไม่ควรพลาดกับสมาร์ทโฟน OPPO F11 Pro รุ่นพิเศษรุ่นนี้ นอกจากมีลวดลายสุดพิเศษแล้ว ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพตัวเครื่องให้พิเศษไปจากเดิมอีก ใครที่พลาดการจองรอบแรกไป ยังเหลือให้จองกันอีก 2 รอบนะ

  • รอบแรกจะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 24 – 28 เมษายน 2562
  • รอบที่ 2  จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 2 – 9 พฤษภาคม 2562
  • รอบที่ 3 จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 13 – 23 พฤษภาคม 2562

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save