News & Update

เปิดตัว OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition เอาใจคอหนังอเวนเจอร์ ในราคา​ 12,990 บาท​

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition ลายพิเศษต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ปิดฉากทุกเรื่องราว Avengers: Endgame และเปิดให้แฟนๆ ได้ทำการจองแล้ว

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition ลายพิเศษต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ปิดฉากทุกเรื่องราว Avengers: Endgame และเปิดให้แฟนๆ ได้ทำการจองแล้ว โดยลายพิเศษนี้นอกจากจะมีลวดลายที่สวยงามและเป็นลายเฉพาะของ Avengers แล้ว ยังมีการอัพเกรดสเปคเพิ่มขึ้นเพื่อความพิเศษ Limited Edition อีกด้วย

สำหรับ OPPO F11 Pro รุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับลายพิเศษตัว A สีแดงโลโก้ของทางทีม Avengers ตัดกับฝาหลังสีฟ้าที่มาพร้อมกับลวดลายหกเหลี่ยมและยังมีการไล่เฉดสีสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง OPPO 

กล้องหลังคู่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล +5 ล้านพิกเซล พร้อมโลโก้ Avengers เหนือแนวกล้องประดับไว้อย่างสวยงาม

สเปคที่แรงขึ้น RAM 6GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 128GB โดยยังคงหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ไร้รอยบาก เพื่อการแสดงผลที่เต็มตา เต็มหน้าจอมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับธีม Avengers ในตัวเครื่องอีกด้วย

ปุ่ม Power ด้านข้างเปลี่ยนมาใช้ปุ่มสีแดงเพื่อให้เข้ากับธีมสีของตัวเครื่องและโลโก้ Avengers ที่หลังตัวเครื่อง

กล้องหน้า Rising Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำหน้าที่ทั้งเซลฟี่และสแกนใบหน้า

ภายใน Box Set จะได้รับ OPPO F11 Pro ตัวเครื่องที่มีลวดลายพิเศษออกมาแบบมาสำหรับแฟนๆ Avengers โดยเฉพาะ และยังได้รับเหรียญ Avengers ไว้เก็บสะสมพร้อมกับเคสโล่กัปตันอเมริกาไว้คอยปกป้องสมาร์ทโฟนสุดรักของคุณ

OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition  จะเปิดให้ Pre-Order 3 รอบ ได้แก่

  • รอบแรกจะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 24 – 28 เมษายน 2562 นี้
  • รอบที่ 2  จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 2 – 9 พฤษภาคม 2562
  • รอบที่ 3 จะเปิดให้ Pre-Order ในวันที่ 13 – 23 พฤษภาคม 2562

ซึ่งสามารถ Pre-Order ได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ในราคา 12,990 บาท และถ้าหากใครที่อยากรู้จัก OPPO F11 Pro มากขึ้น สามารถอ่านรีวิวรุ่นนี้ได้ที่นี่

รีวิว OPPO F11 Pro เต็มตาด้วยจอไร้ขอบ พร้อม Rising Camera แบบใหม่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save