News & Update

Netflix ส่งอีเมล์แจ้งลูกค้าแชร์ Password จะต้องดูอยู่ในบ้านเดียวกัน ดูนอกบ้านจ่ายเพิ่ม 99 บาท/เดือน

Netflix ประเทศไทยเริ่มส่งอีเมล์ให้ลูกค้าแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าบัญชีย่อย หรือบัญชีแชร์ Password จะต้องดูภายในบ้าน หรือครัวเรือนเดียวกัน

Netflix ประเทศไทยเริ่มส่งอีเมล์ให้ลูกค้าแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าบัญชีย่อย หรือบัญชีแชร์ Password จะต้องดูภายในบ้าน หรือครัวเรือนเดียวกัน (คาดว่าทาง Netflix ใช้ตรวจสอบ IP Address) แต่หากบัญชีย่อยต้องการนำไปใช้ดูนอกบ้านจะต้องจ่ายเพิ่มเดือนละ 99 บาทต่อเดือน
 
นอกจากนี้หากผู้ใช้บัญชีย่อยต้องการย้ายออกไปเป็นบัญชีหลักก็สามารถทำได้เช่นกัน โดย Netflix จะมีฟีเจอร์ย้ายบัญชีไว้ให้บริการ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะเริ่มส่งอีเมลฉบับนี้ไปยังสมาชิกในประเทศไทยที่แชร์บัญชี Netflix กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน

บัญชี Netflix มีไว้สำหรับใช้งานในครัวเรือนเดียวกัน ทุกท่านที่อาศัยอยู่ในครัวเรือน สามารถใช้บัญชี Netflix ร่วมกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ทั้งที่บ้าน ระหว่างเดินทาง หรือท่องเที่ยวพักผ่อน รวมทั้งสมาชิกจะได้รับประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ เช่น การถ่ายโอนบัญชี และการจัดการสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีและอุปกรณ์ของตน

เราทราบดีว่า สมาชิกมีตัวเลือกความบันเทิงมากมาย นั่นคือเหตุผลที่เราลงทุนอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทเพื่อให้มีภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ที่หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าท่านจะมีรสนิยมอย่างไร อยู่ในอารมณ์ไหน หรือแม้แต่ภาษาและผู้ที่รับชมร่วมกับท่านจะเป็นใคร Netflix ก็มีเนื้อหาคุณภาพเยี่ยมพร้อมให้ท่านพึ่งพอใจในการรับชมเสมอ  

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save