News & Update

หลุดมาก่อนกำหนดวีดีโอ HTC M8 Hand-ON

เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์แล้วที่ทางค่าย HTC จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่หรือนั้นก็คือ HTC M8 นั้นเอง สำหรับสมาร์ทโฟน HTC M8 จะมาเป็น Flagship ในปีนี้เลยก็ว่าได้สำหรับค่ายนี้ และล่าสุดก็มีวีดีโอ HTC M8 Hand-On หลุดออกมาให้ได้ชมกัน

03-All-New-HTC-One-vs.-the-2013-HTC-One

เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์แล้วที่ทางค่าย HTC จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่หรือนั้นก็คือ HTC M8 นั้นเอง สำหรับสมาร์ทโฟน HTC M8 จะมาเป็น Flagship ในปีนี้เลยก็ว่าได้สำหรับค่ายนี้ โดย CoseName ของเครื่องนี้คือ M8 หรืออีกชื่อเรียกหนึ่งถูกเรียกกันว่า “All New HTC One” ส่วนชื่ออย่างเป็นทางการนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดคงจะต้องรอดูในวันเปิดตัวจริงว่าจะใช้ชื่ออะไรกันแน่

HTC M8 (All New One) เครื่องนี้จะมาพร้อมสเปคที่แรงเหมาะกับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น Flagship เลยก็ว่าได้ โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 800 Quad-core หน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ Full HD และมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพ Dual Camera แบบ Ultra Pixel และรันบนระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนั้นคือ Android 4.4 (KitKat) อีกทั้งมาพร้อม Sense 6.0 อีกด้วย ส่วนฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหลือจะเป็นอย่างไรลองไปชมได้จากวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

httpv://www.youtube.com/watch?v=ivOspWGlMdk

03-All-New-HTC-One-vs.-the-2013-HTC-One-02 03-All-New-HTC-One-vs.-the-2013-HTC-One03 03-All-New-HTC-One-vs.-the-2013-HTC-One-04 03-All-New-HTC-One-vs.-the-2013-HTC-One-05

ที่มา : phonearena

 

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: HTC M8 สวยแค่ไหน แจ่มอย่างไรลองไปชมกัน | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save