News & Update

พบภาพหลุดมือถือปริศนา ที่คาดว่าน่าจะเป็น Oneplus 7T Pro

มือถือรุ่นต่อไปของ OnePlus กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วคาดว่าจะเป็น OnePlus 7T Pro จากภาพหลุดของมือถือปริศนา

แม้มือถือ OnePlus 7 Pro จะมีอายุเพียง 2 เดือน แต่เครื่องรุ่นต่อไปก็กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาแล้ว ตามธรรมเนียมของ OnePlus และคาดว่าจะเป็นรุ่น 7T Pro และตอนนี้มีคนพบภาพหลุดของมือถือที่ดูเหมือนจะเป็น OnePlus 7T Pro แล้ว

oneplus 7t pro
ในภาพเป็นภาพของมือถือที่อยู่ในเคสปิดบังหน้าตาการออกแบบ แต่พอจะเห็นว่า ไม่มีร่องบาก หรือรูกล้องบนหน้าจอ และมีความโค้งที่มุมจอเหมือนรุ่น 7 Pro และมองเห็นลำโพงเหนือหน้าจอชัดขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า และดูเหมือนจะรันบนระบบปฏิบัติการ Android Q

oneplus 7t pro
หาก OnePlus ไม่ได้เปลี่ยนการออกแบบใหม่ คาดว่า 7T Pro จะยังคงมีกล้องเซลฟี่แบบ pop-up เหมือนเดิม สิ่งที่เปลี่ยนไปน่าจะเป็นสเปคเครื่องเช่น ชิป Snapdragon 855 Plus อัพเกรดกล้อง และอาจจะมีปริมาณแบตเตอรี่ที่มากขึ้น รวมถึงอาจจะมีการชาร์จไร้สาย รวมถึงสีใหม่ๆ ให้เลือกกัน คาดกันว่า 7T Pro จะเปิดตัวช่วงเดือนพฤศจิกายน ตามที่มีการเปิดตัว 3T, 5T และ 6T ในอดีต ยังคงมีเวลาให้รอไปอีก 3 เดือนก่อนการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save