News & Update

หลุดคลิปวีดีโอ Render ของ Sony Xperia 2 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงจอยาว 21:9 รุ่นใหม่

Sony Xperia 2

มีคลิปวีดีโอ Render ที่เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอยาว 21:9 จากโซนี่ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้อย่าง Sony Xperia 2 ออกมาแล้วครับ

ในขณะที่สมาร์ทโฟนเรือธงของ Sony อย่าง Xperia 1 กำลังจะวางจำหน่ายอยู่นั้น ล่าสุดก็มีคลิปวีดีโอ Render เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องหลุดของภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง Sony Xperia 2 ออกมาแล้วครับ 

หลุดคลิปวีดีโอ Render ของ Sony Xperia 2

แหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถือเบอร์ต้น ๆ ของวงการอย่าง @OnLeaks ได้เผยคลิปวีดีโอ Render ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ของ Sony อย่าง Xperia 2 ออกมาแล้ว

 

โดยจากภาพที่แคปมาจากคลิปนั้นก็เผยให้เห็นดีไซน์ที่แทบจะไม่ค่อยต่างจากรุ่นก่อนมากนัก แต่ขนาดตัวเครื่องและตัวหน้าจอแสดงผลกลับหดเล็กลงไปอยู่ที่ 6.1 นิ้ว สัดส่วนจออยู่ที่ 21:9 แบบยาวเหมาะแก่การดูหนังเป็นอย่างยิ่ง (รุ่นนี้คาดว่าเป็นหน้าจอ OLED ความละเอียด 4K) สัดส่วนตัวเครื่องอยู่ที่ 158 x 68.3 x 8.3 mm ขนาดจะใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy S10e แต่จะยาวกว่า ส่วนอื่น ๆ ก็ยังเหมือนเคยทั้งพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C (คาดว่าจะรองรับระบบชาร์จเร็ว 18W โดยมากับแบตเตอรี่ราว ๆ 3,000 mAh) และลำโพงของตัวเครื่องที่เป็นแบบสเตอริโอ (ด้านล่างหนึ่งตัวและด้านบนของตัวเครื่องที่หน้าจออีกตัว) 

Sony Xperia 2 Render leak

 

และด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมีการย้ายกล้องหลัง Triple Camera จากตรงกลางมาไว้ขอบ ๆ เครื่องตรงด้านซ้ายมือแล้ว ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็ไปอยู่ที่ปุ่มโฮมข้างตัวเครื่อง ตรงกึ่งกลางระหว่างปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มกดชัดเตอร์ตามสไตล์ของ Sony ครับ ส่วนสเปกอื่น ๆ ก็ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาแต่อย่างใด ซึ่งเราก็น่าจะเดาได้ว่ามันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon 855 + RAM 6 GB + ROM 128 GB นั่นเองครับ

Sony Xperia 2 Render leak

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นภาพหลุดรวมถึงข้อมูลของรุ่นนี้กันมากขึ้นแล้วล่ะครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save