News & Update

เผยภาพ Render ล่าสุดของ Sony Xperia XZ3 ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล!

Sony Xperia XZ3

เผยภาพ Render ล่าสุดจากไฟล์ CAD ของ Sony Xperia XZ3 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีของโซนี่ ที่รอบนี้ยังมากับดีไซน์เดิมแถมจะมากับกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล!!

ข่าวล่ามาแรงจากทาง @Onleaks กับ CompareRaja ได้ปล่อยภาพ Render จากไฟล์ CAD แบบ 3 มิติของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปลายปีของทางโซนี่อย่าง Sony Xperia XZ3 เผยให้เห็นดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนและจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซลรุ่นใหม่ล่าสุดเลยทีเดียว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเจ้าตัวนี้มาฝากกันครับ

ดูเหมือนว่าข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ Sony Xperia XZ3 จะมาพร้อมกับกล้องคู่แบบเดียวกับ Sony Xperia XZ2 Premium นั้นจะเริ่มเลือนลางไปซะแล้ว (เพราะทางโซนี่น่าจะเก็บไว้ใช้กับ Xperia XZ3 Premium ก็เป็นได้) เมื่อคลิปวีดีโอล่าสุดจากทาง @Onleaks กับ CompareRaja ได้เปิดเผยดีไซน์ทั้งหมดของเจ้าเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ออกมาแล้วซะแล้ว

จากคลิปที่ได้เผยดีไซน์ล่าสุดของเจ้ารุ่นนี้ได้เผยให้เห็นถึงการใช้ดีไซน์เดิมจาก Sony Xperia XZ2 แต่มีการปรับปรุงเล็กน้อยทั้งหน้าจอที่มีขอบเว้าโค้งมากขึ้น ด้านหลังที่ปรับให้โค้งไม่นูนมาก เพื่อให้ผู้ใช้งานจับได้อย่างถนัดมือ ที่สำคัญคือตำแหน่งสแกนลายนิ้วมือและกล้องหลังตัวเดียวก็ยังเหมือนเดิมครับ

สำหรับสเปค Sony Xperia XZ3 ที่ลือกันล่าสุดจาก GFXbench มีดังนี้

Sony Xperia XZ3 Spec leak

  • หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 
  • ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 AIE
  • ROM 64 GB | RAM 6 GB

Sony IMX586 Sensor

  • ใช้กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ IMX586 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีขนาดเซ็นเซอร์ใหญ่กว่ากล้อง 40 ล้านพิกเซลของ Huawei P20 Pro ซะอีก
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,240 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0
  • และอาจมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android P

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวนี้คงจะได้ฤกษ์เปิดตัวในช่วงงาน IFA 2018 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save