News & Update

Sony ปล่อยอัพเดท Google Lens ให้ Xperia XZ2 ใช้งานได้แล้ววันนี้

Sony Xperia XZ2

ฟังก์ชั่นกล้องของสมาร์ทโฟน Sony Xperia XZ2 รองรับฟีเจอร์ Google Lens แล้ววันนี้ พร้อมท่องโลกกว้างแบบเรียลไทม์ด้วยคลังข้อมูลภาพทั่วโลก

ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทาง Sony ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศญี่ปุ่นที่มีนวัฒกรรมรวมถึงเทคโนโลยีมากมาย ได้ปล่อยฟีเจอร์เด็ดอย่าง Google Lens ลงบนแอพกล้องของ Xperia XZ2 ให้ได้ไปส่องโลกกว้างจากคลังภาพทั่วโลกแล้ววันนี้

Sony Xperia XZ2 รองรับฟีเจอร์ Google Lens แล้ว!

Corgi by Google Lens With Sony Xperia XZ2

ทางโซนี่ได้ประกาศอัพเดทใหม่ที่มีฟีเจอร์ Google Lens ให้กับ Xperia XZ2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกดอัพเดทได้ทันทีที่เข้าแอปพลิเคชั่นกล้องของสมาร์ทโฟนโซนี่ ซึ่งทำให้การถ่ายรูปของคุณสนุกมายิ่งขึ้นด้วยการส่อง ภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ สิ่งของ สถานที่ ได้แบบเรียลไทม์

 

Colosseum by Google Lens with Sony Xperia XZ2

โดยฟีเจอร์ Google Lens นั้นช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถค้นหาข้อมูลรอบโลกได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสินค้าออนไลน์  การหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญ การค้นหาโปสเตอร์หนัง การค้นหาชนิดประเภทของดอกไม้ ต้นไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

หมายเหตุ

  • ภาษาที่รองรับในตอนนี้คือ อังกฤษ สเปน โปรตุเกส ฝรั่งเศส เยอรมัน และอิตาลี
  • กำหนดปล่อยอัพเดตเป็นช่วงเวลา โดยแต่ละประเทศหรือรุ่นอุปกรณ์จะทยอยได้รับการอัพเดตไม่พร้อมกัน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save