News & Update

Samsung Gear VR ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในประเภทหมวก VR ของไตรมาสแรกปีนี้

Gear VR Note7

Samsung Gear VR ขึ้นที่หนึ่งอุปกรณ์ขายดีประเภทหมวกสวมหัวเพื่อรับชม VR ในไตรมาสแรกของปีนี้ โดย SuperData Research เผยว่าขายได้ทั้งหมด 782,000 ชิ้น

Samsung Gear VR ขึ้นที่หนึ่งอุปกรณ์ขายดีประเภทหมวกสวมหัวเพื่อรับชม VR ในไตรมาสแรกของปีนี้ โดย SuperData Research เผยว่าขายได้ทั้งหมด 782,000 ชิ้น

Samsung Gear VR

Samsung Gear VR

ยอดขายของ Samsung Gear VR นั้นนำโด่งแซงหน้าคู่แข่งรายอื่นๆ ลิบลิ่ว โดยลำดับถัดๆ มาคือ SONY PlayStation VR (375,000 ชิ้น) Google Daydream View (170,000 ชิ้น) ส่วนอุปกรณ์ประเภทต้องต่อกับคอมพิวเตอร์อย่าง HTC Vive (95,000 ชิ้น) กับ Oculus Rift (64,000 ชิ้น) นั้นตามห่างลิบลิ่วเกือบสิบเท่าเลยทีเดียว 

จากตัวเลขนี้คงอนุมานได้ว่าในวงการ VR ตอนนี้ Samsung คือรายใหญ่ที่สุดที่มีอุปกรณ์ขาย ด้วยความที่ผู้ซื้อจะต้องมีมือถือที่รับชมได้อยู่แล้วทำให้ Samsung Gear VR มีราคาที่ถูกกว่ารายอื่นๆ อีกทั้งยอดขาย Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ก็มากมายมหาศาลอยู่แล้วด้วย ทำให้ตลาดของ Samsung ค่อนข้างกว้างไกลและใหญ่กว่ารายอื่นมาก ไม่น่าแปลกใจนักที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Samsung Galaxy S8 จะไม่รองรับ Google Daydream เนื่องจากมีตลาดเป็นของตัวเองแล้ว

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save