News & Update

หลุดภาพคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นเกมบน Samsung Gear VR

Samsung Gear VR controller

ข้อมูลภาพหลุดของคอนโทรลเลอร์ไร้สายสำหรับเล่นเกม ที่ออกแบบหน้าตาและขนาดมาเป็นพิเศษ เพื่อใช้เล่นเกมใน Samsung Gear VR โดยเฉพาะ

Samsung เตรียมที่จะผลักดันตัวแว่น Gear VR ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น มีภาพหลุดของอุปกรณ์ที่เป็นจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับบังคับเกม ที่ออกแบบมาเพื่อ Samsung Gear VR โดยเฉพาะ

เป็นรายงานจากเว็บ mobilmania.cz ที่ได้ภาพหลุดนี้มา ระบุข้อมูลว่ามันมีน้ำหนักอยู่ที่ 300 กรัม ถ้าเทียบกันแล้วก็จะใกล้เคียงกับจอยคอนโทรลเลอร์ของ Xbox360 การออกแบบตัวปุ่มบังคับทิศทางจะเป็นแบบอนาล็อค มีปุ่ม A B X Y เรียงกัน 4 ปุ่มตามลักษณะของคอนโทรลเลอร์เกมทั่วไป และยังมีปุ่ L กับ R ที่ขอบด้านบนด้วย

ตัวคอนโทรลเลอร์นี้เป็นแบบไร้สายที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth (มีปุ่มซิงค์อยู่ที่ด้านบนของจอย) และที่ด้านหน้าจะมีปุ่มสำหรับกดเรียกเมนู Home พร้อมไฟ LED แสดงการทำงาน ตัววัสดุทำออกมาเป็นสีดำด้านที่จับได้กระชับมือ สามารถเอาไปเสียบกับตัวแว่น Gear VR เอาไว้ในเวลาที่ไม่ได้เล่น ให้เข้าชุดคู่กันได้พอดิบพอดี

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลถึงฟีเจอร์อื่นๆ ของคอนโทรลเลอร์ตัวนี้ หากดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วก็จะไม่ต่างอะไรกับจอยเกมไร้สายทั่วๆ ไป ที่สามารถใช้ควบคุมเกมใน Oculus App ได้ และช่วยให้เล่นเกมแบบ Virtual Reality ได้อรรถรสมากยิ่งกว่าเดิม

Samsung Gear VR Samsung Gear VR Samsung Gear VR

ข้อมูลจาก : VR Talk

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save