News & Update

เผยภาพแรกของ Samsung Galaxy Note 9 ผ่านไฟล์ CAD มาพร้อมกับไซน์คล้ายรุ่นก่อน

Samsung Galaxy Note9

มาแล้วกับภาพแรกของ Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมปากกาสุดเทพของซัมซุงภายในครึ่งปีหลัง 2018 นี้ ยังคงมาในดีไซน์คล้ายเดิม แถมยังมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่ด้วย

ใกล้ถึงช่วงเวลาที่ทางซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ที่เป็นเรือธงช่วงครึ่งปีหลังอย่าง Samsung Galaxy Note 9 แล้ว วันนี้ทาง OnLeaks แหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้ปล่อยภาพรวมถึงวีดีโอที่เผยถึงดีไซน์ตัวเครื่องของเจ้าตัวนี้ออกมาบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดีไซน์ใหม่? ของ Samsung Galaxy Note 9 

จากคลิปวีดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นถึงดีไซน์โดยรอบของ Samsung Galaxy Note 9 ที่คล้ายกับรุ่นก่อน ทั้งกล้องคู่แนวนอน บนบอดี้กระจก การออกแบบด้านหน้าก็ยังคล้ายเดิม แต่ที่น่าสังเกตุคงไม่พ้นตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ขยับจากข้างกล้องตอน Galaxy Note 8 มาอยู่ด้านล่างของกล้องคู่แบบเดียว Samsung Galaxy S9 และ S9+ นั่นเอง

 

Samsung Galaxy Note 9

สิ่งนึงที่ซัมซุงยังทำได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้ คือ การยังไม่ตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไป เพราะแบรนด์อื่นๆก็ตัดช่องนี้กันออกไปแทบจะไม่เหลือแล้ว แต่เสียงที่ต้องแลกมากับพอร์ตนี้คือความหนาที่เหมือนจะหนากว่า Galaxy Note 8 อยู่นิดนึง (8.8 mm Vs 8.6 mm)

 

อย่างไรก็ตามดีไซน์ที่หลุดออกมาตอนนี้ อาจจะไม่เสร็จสมบูรณ์มากนัก โดยทางซัมซุงเองอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ภายหลัง หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save