News & Update

Samsung Galaxy Note 6 อาจจะกันน้ำได้เหมือน S7 และมีระบบสแกนม่านตา

ข่าวลือล่ามาใหม่ของ Samsung Galaxy Note 6 ระบุว่าเครื่องจะกันน้ำได้ระดับเดียวกับ S7 แถมอาจจะมีระบบสแกนม่านตาติดตั้งมาให้อีกด้วย

ข่าวลือล่าสุดกับสมาร์ทโฟนเรือธงลำดับ 2 ของปีนี้อย่าง Samsung Galaxy Note 6 ที่ทาง SamMobile ได้รายงานบอกว่ามีข้อมูลค่อนข้างแน่ชัดเกี่ยวกับตัวเครื่องของ Note 6 จะประกอบมาโดยได้มาตรฐาน IP68 ที่กันน้ำกันฝุ่นได้เทียบเท่ากับ Galaxy S7 นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีระบบสแกนม่านตาติดตั้งมาด้วย

สำหรับเรื่องความสามารถในการกันน้ำนั้น คิดว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมีมาใน Galaxy Note 6 หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีใน S7 และคาดว่าทาง Samsung เองน่าจะใช้การออกแบบและการประกอบในมาตรฐานเดียวกันนี้มาใช้กับ Note 6 ด้วยเช่นกัน สำหรับมาตรฐาน IP68 นั้นจะทำให้อุปกรณ์สามารถป้องกันน้ำเข้าได้ที่ระดับความลึก 1.5 เมตร เป็นเวลา 30 นาที

Samsung Galaxy Note 6 iris cam imported document in India

ส่วนอีกข้อมูลนั้นมาจากเอกสารการนำเข้าชิ้นส่วนของแผนกวิจัยและพัฒนาสินค้าของ Samsung ในประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา พบว่าได้มีการสั่งเอา “กล้องสแกนม่านตา” (isis cam) โดยที่ระบุรายละเอียดว่าเป็นชิ้นส่วนใช้กับสมาร์ทโฟนของ Samsung ถึงแม้เอกสารจะไม่ได้ระบุรุ่น แต่ก็พอจะคาดการณ์กันได้ว่ามันน่าจะเอาไปใช้ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ซึ่งคงไม่พ้น Samsung Galaxy Note 6 ที่คาดว่าจะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

ข้อมูลจาก SamMobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save