News & Update

RIZZ สินค้าไอที…ที่คุณ Like แถลงข่าวเปิดแคญเปญ “Rizz ทองแตกแจกเป็นล้าน” แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 บาท เพื่อตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า Accessoriesอุปกรณ์ไอทีภายใต้เครื่องหมายการค้า “RIZZ”

480039_510468345679462_1864107173_n

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า Accessoriesอุปกรณ์ไอทีภายใต้เครื่องหมายการค้า “RIZZ” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Rizzทองแตกแจกเป็นล้าน” แจกทองทุกวัน 60 วัน 60 บาท เพื่อตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ ภายในงานยังเซอร์ไพรส์มอบทองให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมงาน ณ สตูดิโอสตาร์แม็กซ์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ริซซ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ลำโพง ชาร์จเจอร์ การ์ดรีดเดอร์ ฯลฯ จากร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, โลตัส และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถร่วมแคมเปญ “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” เพียงนำเลขที่ใบเสร็จจากการซื้อสินค้า RIZZ ทุกประเภททุกรุ่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการ แล้ว พิมพ์คำว่า“RIZZ” ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ แล้วส่ง SMS มาที่ 4747444 ก็จะมีสิทธิลุ้นรับทองคำวันละ 1 บาท แจกทุกวัน 60 วัน 60 บาท จากการสุ่มหมายเลขใบเสร็จผู้โชคดีในแต่ละวัน ทั้งนี้ทุกใบเสร็จมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำได้ตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในรายการโต๊ะข่าว Hi-Entertain ทางช่องทีวีดาวเทียมสตาร์แม็กซ์ (รับชมได้ทางช่อง12 ทุกกล่องดาวเทียม) ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น. และติดตามรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ทาง www.facebook.com/RizzClub

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save