PR News

Rizz เปิดโครงการ “ริซซ์ เสียงนี้เพื่อรอยยิ้ม” จัดทำหนังสือเสียงให้ผู้พิการทางสายตา

Rizz ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย หูฟังและอุปกรณ์เสริมไอที จับมือกับ ซีเอ็ดบุ๊คเ และ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ริซซ์ เสียงนี้เพื่อรอยยิ้ม”

Rizz ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย หูฟังและอุปกรณ์เสริมไอที จับมือกับ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “ริซซ์ เสียงนี้เพื่อรอยยิ้ม” จัดทำหนังสือเสียง เพื่อให้ผู้พิการทางสายตามีโอกาสในการเรียนรู้และรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในด้านสาระและบันเทิงมากขึ้น

2015_1127_16202300

โดยทาง ริซซ์ และ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จะร่วมกันจัดกิจกรรมอบรมขั้นตอนการทำหนังสือเสียง โดยใช้โปรแกรม “Obi” ให้กับผู้สนใจทุกท่าน พร้อมทั้งแจกอุปกรณ์หูฟัง Small Talk และหนังสือให้กับผู้เข้าร่วม นอกจากนี้จะมีการจัดทำคลิปวิดีโอวิธีการทำหนังสือเสียงเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้สนใจมีส่วนร่วมกับโครงการ โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนหนังสือจากการดำเนินโครงการในครั้งนี้จำนวน 500 เล่ม ซึ่งทางบริษัทจะทำการมอบหนังสือเสียงจำนวนดังกล่าวให้กับมูลนิธิคนตาบอดไทย เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่านช่องทาง Call Center 1414 สายด่วนข่าวสารความรู้ต่อไป

ผู้ที่สนใจโครงการ “ริซซ์ เสียงนี้เพื่อรอยยิ้ม” สามารถติดตามข้อมูลและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.rizzforblind.com หรือที่ www.facebook.com/RizzClub

Rizz เผยตลาดอุปกรณ์เสริมคึกคัก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โตหนุนยอดพุ่ง

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย หูฟังและอุปกรณ์เสริมไอที ภายใต้แบรนด์ “Rizz” เปิดเผยว่า ในปีนี้ ภาพรวมตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต มีการขยายตัวในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของตลาดภูมิภาค ซึ่งเป็นผลจากอุปกรณ์ดังกล่าวมีการใช้งานเพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ อีกทั้งค่ายโทรศัพท์ต่างๆ มีการเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ความต้องการใช้งานอุปกรณ์เสิรมรูปแบบต่างๆ เพิ่มขึ้นตาม

“ตลาดที่ค่อนข้างโตเป็นอย่างมาก คือ ตลาดในต่างจังหวัดซึ่งอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเข้ามาแทนที่โทรศัพท์มือถือแบบเดิมอย่างต่อเนื่อง ส่วนผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้แก่ สายชาร์จและหูฟัง ที่ผ่านมา ริซซ์ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด โดยเน้นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในปัจจุบัน คือ ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ฟังกชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งาน เช่น ลำโพงไร้สายเชื่อมต่อบลูทูธ”

rizz-pack

นอกจากนี้ ริซซ์ ยังมีการขยายช่องทางจำหน่ายเพื่อการเข้าถึงผู้บริโภค โดยเน้นช่องทางเข้าถึงง่ายและกระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ อย่างทั่วถึง ปัจจุบันช่องทางจำหน่ายหลักของ ริซซ์ คือ

  • ร้านสะดวกซื้อ 7 Eleven 80%
  • ร้านขายปลีกทั่วไป ร้านสะดวกซื้ออื่น อาทิ Family Mart, SE-ED Book, Modern Trade เช่น บิ๊กซี โลตัส 20%

สำหรับมูลค่ารวมตลาดอุปกรณ์เสริมไอที และกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งริซซ์ถือเป็นแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายในช่องทางร้านสะดวกซื้อ ไม่นับรวมอุปกรณ์เสริมที่จำหน่ายและนำเข้าตามร้านค้าทั่วไป ทั้งนี้คาดว่าในปี 2558 จะมีรายได้จาการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อยู่ที่ประมาณ 600 ล้านบาท เติบโต 10% จากปีก่อน และในปี 2559 วางเป้าหมายจะเติบโตอย่างน้อย 10% ตามการขยายตัวของตลาด พร้อมทั้งรักษาความเป็นผู้นำในตลาดซึ่งบริษัทจะเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ตลอดจนขยายช่องทางจำหน่ายทั้งใน 7 Eleven และร้านสะดวกซื้ออื่นๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save