PR News

ทรูมูฟ เอช “ซิมโซเชียลไม่อั้น” ให้เล่นฟรี 4 แอพฮิต และเล่น LINE เกมเศรษฐีฟรี ไม่มีค่าเน็ต!

ทรูมูฟ เอช “ซิมโซเชียลไม่อั้น” ซิมแบบเติมเงิน เพียง 49 บาท สนุกกับโซเชียลเน็ตเวิร์คได้มากถึง 4 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมของคนไทย ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม และวอทส์แอป ฟรี ไม่อั้น!

กรุงเทพฯ 28 สิงหาคม 2557 – ทรูมูฟ เอช ย้ำความเป็นที่ 1 ของคนชอบโซเชียล เพิ่มความคุ้มค่า โดนใจยิ่งขึ้นกับ “ซิมโซเชียลไม่อั้น” ซิมแบบเติมเงิน เพียง 49 บาท สนุกกับโซเชียลเน็ตเวิร์คได้มากถึง 4 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมของคนไทย ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม และวอทส์แอป ฟรี ไม่อั้น! 30 วันแรกหลังจากเปิดใช้บริการ พร้อมรับโบนัสโทรฟรีทันที 20 บาท จากนั้นเมื่อเติมเงินสะสมครบ 200 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เล่นเฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม และวอทส์แอป ฟรี ไม่อั้นนาน 30 วัน ค่าโทรราคาพิเศษทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มทั้งโทร ทั้งเล่นโซเซียลแอพในซิมเดียวพิเศษยิ่งขึ้น!!! เล่น LINE เกมเศรษฐีฟรี ไม่มีค่าเน็ต แถมไอเท็มเพชร 50 เม็ดฟรี มูลค่า 150 บาท เพียงเติมเงิน 50 บาทขึ้นไป (1 เบอร์ต่อ 1 สิทธิ์) ด่วนไอเท็มมีจำนวนจำกัด หมดเขต 31 ตุลาคมนี้

ชาวโซเชียลห้ามพลาด เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 ที่ทรูช้อปทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย และ 7- Eleven ทั่วประเทศ ลูกค้าเติมเงินปัจจุบันสามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นนี้ได้ง่าย ๆ แค่โทร 9305

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save