News & Update

รูปหลุด OPPO R11 ตัวเป็นๆ ครั้งแรกโผล่แล้ว

ข่าวลือระบุว่า OPPO R11 จะเป็นมือถือกล้องคู่ด้านหลังตัวแรก วันนี้มีภาพหลุดออกมา แม้จะไม่ครบทั้งตัวแต่ก็น่าจะยืนยันได้ว่ามือถือกล้องคู่จาก OPPO มีอยู่จริง

ข่าวลือเรื่อง OPPO R11 นั้นมีมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว โดยข่าวลือระบุว่ามันจะเป็นมือถือกล้องคู่ด้านหลังตัวแรกของบริษัท วันนี้มีภาพหลุดออกมา แม้จะไม่ครบทั้งตัวแต่ก็น่าจะหลักฐานได้ว่ามือถือกล้องคู่จาก OPPO มีอยู่จริง

OPPO R11

 

น่าเสียดายที่ตัวภาพนั้นมีเพียงเท่าที่เห็น ไม่สามารถฟันธงลงไปชัดๆ ได้ว่ามันคือ ออปโป้ R11 อย่างแน่นอน แต่ก็ค่อนข้างชัดว่ามันจะมีกล้องคู่ด้านหลังหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับแบรนด์สหรัฐอเมริกาแบรนด์หนึ่ง โดยราวๆ สองสามวันก่อนมีข้อมูลของ ออปโป้ R11 โผล่ไปบนเว็บของทาง GFXBench ว่า ออปโป้ R11 จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (Full HD) กล้องหลังสองตัวขนาด 16 Megapixel

ส่วนกล้องหน้านั้นมีขนาด 20 Megapixel มากกว่ากล้องหลังเสียอีก หน่วยประมวลผลนั้นข้อมูลระบุว่าจะเป็นรุ่นที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง Snapdragon 660 และมี RAM 4GB พื้นที่ในตัว 64GB ใช้งาน Android 7.1.1 Nougat ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ทีเดียว เนื่องจากเราไม่ค่อยเห็น OPPO เลือกใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดบ่อยครั้งนัก

นอกจากนี้ยังคาดว่าน่าจะมีรุ่นหน้าจอใหญ่อย่าง ออปโป้ R11 Plus มาขายด้วยกัน เพิ่มหน้าจอเป็น 6 นิ้ว ส่วนสเปคนั้นยังไม่มีข้อูลว่าจะแตกต่างกันแค่ไหนครับ ถ้าทาง OPPO เปิดตัวตามช่วงเวลาเดิมกับปีที่แล้ว ออปโป้ R11 น่าจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save