News & Update

แท็บเล็ต Nokia อาจจะมีขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้ว

แท็บเล็ต Nokia ที่เป็นข่าวลือมาสักพักว่าจะผลิตโดย FIH Mobile (บริษัทลูก Foxconn) อาจจะเป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้ว โดยข้อมูลนี้มาจาก GFXBench

มีข่าวลือมาสักพักว่านอกจากมือถือแล้ว Nokia  จะทำแท็บเล็ตวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยมีข่าวลือมาสักพักว่าจะผลิตโดย FIH Mobile (บริษัทลูก Foxconn) ข้อมูลเพิ่มเติมที่หลุดออกมาวันนี้ระบุว่ามันอาจจะเป็นแทบเล็ตที่มีขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้วก็เป็นได้

Nokia Tablet 18.4 Inch

จากข้อมูลที่หลุดมาบน GFXBench ระบุว่าแท็บเล็ตรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับ Android 7.0 FIH Edition ยังไม่แน่ชัดนักว่ามันคืออะไร อาจจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับวางจำหน่ายในประเทศจีน ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นคาดว่าตัวแท็บเล็ตจะมีขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้ว อาจจะเป็นทีวี หรือแท็บเล็ตตั้งโต๊ะเหมือนกับ Samsung Galaxy View ก็เป็นได้

แทบเล็ตดังกล่าวมีขนาด 18.4 นิ้ว และความละเอียดหน้าจอ 2560 x 1440 พิกเซล และใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 835, RAM 4GB และพื้นที่ในตัว 64GB เรียกได้ว่าใส่จัดเต็มมากเลยทีเดียว ส่วนกล้องนั้นทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีขนาด 12 Megapixel สามารถถ่ายวิดิโอ 4K ได้ โดยกล้องหลังจะมีแฟลช LED อยู่ด้วย

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลภาพหลุดของแท็บเล็ต Nokia ตัวดังกล่าว มีเท่าที่ GFXBench จะบอกเท่านั้น ยังไม่แน่นักว่า Nokia จะวางจำหน่ายแท็บเล็ตดังกล่าวเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นหรือไม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save