Applications

คอบอลรอได้เลย! ไนกี้ เตรียมเปิดตัวแอพฯ Nike Football วันที่ 10 ก.ค. นี้

ไนกี้ เตรียมเปิดตัว Nike Football แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับฟุตบอล และสามารถแชทสดๆกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ คอบอลและแฟนบอลต่างๆ อดใจรอกันอีกนิด

ไนกี้ เตรียมเปิดตัว Nike Football แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับฟุตบอล และสามารถแชทสดๆกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ คอบอลและแฟนบอลต่างๆ อดใจรอกันอีกนิด

Nike Football เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับนักฟุตบอลหรือบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบฟุตบอล ภายในแอพฯนี้จะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลได้ตลอดเวลา และสามารถสั่งซื้อรองเท้าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้จากแอพพลิเคชั่น(ต้องรอดูว่าประเทศไทยจะสามารถสั่งซื้อได้หรือไม่) นอกจากนี้จะสามารถพูดคุย(live chat) กับเหล่านักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของไนกี้ และ Q&A ได้ รวมไปถึงการติดตามข่าวสารของ Nike Academy

และสำหรับแอพพลิเคชั่น Nike Football จาก ไนกี้ นี้ คาดว่าจะมีแค่บน iOS เท่านั้น เพราะในเว็บไซต์ของ Nike มีภาพโปรโมทเพียง iPhone รุ่นเดียว

Screen Shot 2557-07-03 at 21.39.31

 

คอบอลรอได้เลย! ไนกี้ เตรียมเปิดตัวแอพฯ Nike Football วันที่ 10 ก.ค. นี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save