News & Update

หลุดภาพ LG G7 ThinQ สมาร์ทโฟนจอมีติ่ง พร้อมเปิดตัวพฤษภาคมนี้

LG G7 ThinQ All Colours

มาแล้วกับภาพหลุดเล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงของแดนกิมจิอย่าง LG G7 ThinQ ที่เผยให้เห็นดีไซน์จอมีติ่งและมีกล้องคู่แนวตั้งตามสมัยนิยม

หลุดภาพสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของทางแอลจีอย่าง LG G7 ThinQ ที่มาพร้อมกับจอแบบมีติ่งตามสมัยนิยม ซึ่งก็มีความเป็นได้สูงว่าอาจจะมาพร้อมกับกล้องคู่ระบบ AI ล่าสุดของทางบริษัทที่เคยใช้กับ LG V30s ThinQ มาก่อน ส่วนสเปคของรุ่นนี้นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับซิพเซ็ตสุดแรงของ Qualcomm Snapdragon 845 เป็นแน่แท้ โดยทางแอลจีเตรียมเปิดตัวรุ่นนี้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว

LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ

จากภาพจะเห็นคำว่า Swipe to Unlock ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับการปลดล๊อคด้วยใบหน้าหรือ Face Recognition อย่างแน่นอน โดยภาพนี้มาจากคุณ Evan Blass [@evleaks] เจ้าพ่อข่าวลือที่เชื่อถือได้มากที่สุดแห่งยุคนั่นเองครับ

โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทาง LG G7 จะโดนยุบไม่พัฒนาต่อบ้าง หรือจะใช้ชื่ออื่นบ้าง แต่เมื่อต้นเดือนเมษากลับมีข่าวหลุดมาว่าจะมีแผนออกมาแน่ๆ คราวนี้ LG อาจจะได้กลับมาเรียกยอดผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนกลับมาบ้างแล้วหล่ะครับ

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้วก็จะได้เห็น LG G7 ThinQ เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ แน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save