News & Update

หลุดภาพว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธง LG G7 จากผู้ผลิตเคสยี่ห้อ Olixar เผยให้เห็นถึงหน้าจอที่มีติ่งตามสมัยนิยม

หลุดภาพ LG G7 จากผู้ผลิตเคสรายใหญ่อย่าง Olixar เผยให้เห็นดีไซน์แบบโค้งมน พร้อมกล้องคู่เช่นเคย และยังมาพร้อมกับจอมีติ่งตามสมัยนิยมอีกด้วย

ในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมาทางแอลจีได้เปิดตัว LG V30s ThinQ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ระบบ AI อัจฉริยะ ซึ่งไร้วี่แววของ LG G7 เรือธงต้นปีของ G Series และวันนี้ก็มีภาพหลุดของรุ่นนี้ผ่านผู้ผลิตเคสรายใหญ่อย่าง Olixar ออกมาบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Olixar Case With LG G7

LG G7 Olixar Case leak

หลังจากที่ Vivo , Oppo และ Huawei ต่างก็เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอมีติ่งไปแล้ว ทาง LG ก็ไม่ขอน้อยหน้าทำตามด้วยอีกเจ้า แต่ขอบด้านข้างจะบางก็ iPhone X พอสมควร จากข่าวลือล่าสุดเผยถึงจอของรุ่นนี้ซึ่งอาจจะมี 2 เวอร์ชั่นให้ผู้บริโภคเลือกซื้อซึ่งได้แก่ จอ LCD และ จอ OLED นั่นเอง

 

LG G7 Olixar Case leak - 2                         LG G7 Olixar Case leak - 1

จากรูปเคสแสดงให้เห็นถึงกล้องเลนส์คู่แนวตั้งที่ด้านหลังตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมีแฟลช LED และออโต้โฟกัสเลเซอร์อยู่ทางด้านซ้ายขณะที่อยู่ภายใต้กล้องสองตัวมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบคลาสสิก แน่นอนว่าดีไซน์นี้อาจยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี แต่ก็มีความสวยงามโดยไม่ต้องสงสัยเลย

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีใครรู้ว่า LG G7 จะมีดีไซน์ที่แท้จริงเป็นแบบไหน และทางเราก็คาดว่าทางแอลจีคงจะใช้หน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 ความเร็ว 2.9 GHz เป็นแน่แท้ รวมถึงโมดูลกล้องที่ใช้ AI ในการถ่ายภาพ หากทาง Whatphone มีรายละเอียดและข้อมูเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้จะรีบนำมาฝากให้เพื่อนๆทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save