News & Update

Lenovo เตรียมเปิดตัว MotoZ2 Play ในไทยพร้อมเผย Moto Mod รุ่นใหม่ วันที่ 6 ก.ค. นี้

เลอโนโว่เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนโมโตรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า MotoZ2 Play ในไทยเป็นที่แรกในอาเซียนพร้อมเผย Moto Mod รุ่นใหม่ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้

วันนี้แอดขอมาอัพเดทข่าวคราวของสมาร์ทโฟน Moto กันสักหน่อยค่ะ คืองี้ แอดได้ข่าวมาว่าทาง เลอโนโว่เค้าเตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง MotoZ2 Play ในไทยพร้อมเผย Moto Mod รุ่นใหม่ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้

MotoZ2 Play

MotoZ2 Play

สำหรับจุดเด่นของสมาร์ทโฟนตระกูลนี้นั้นก็คือเรื่องของอุปกรณ์เสริมที่เรารู้จักกันในชื่อของ Moto Mod ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถนำมาเชื่อมต่อเพื่อใช้งานกับตัวเครื่องของโมโตได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เอาไปประกบติดที่ด้านหลังคล้ายกับการใส่เคส ก็จะสามารถใช้งานได้หลากหลายทันทีโดยไม่ต้องปิด-เปิดเครื่องใหม่

ในส่วนของสเปคภายนอกของเจ้าโมโตรุ่นใหม่นี้ หลายคนเห็นหน้าตาแล้วก็อาจจะสงสัยว่าเอ๊ะ … มันจะมีความแตกต่างไปจากรุ่นก่อนมั้ย อันนี้แอดก็ต้องขอบอกตามตรงว่ามีการอัพเกรดสเปคให้ดีกว่าโมโต Z Play ตัวแรกแต่อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแบบพลิกฉงพลิกโฉมปฏิวัติวงการอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

MOTO Z2 Play

สำหรับรุ่นนี้ก็มาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้วแบบ Super AMOLED ตัวเครื่องประกอบแบบ unibody ไร้รอยต่อทอเต็มผืนกันไปเลยทีเดียว ฮ่าาาา …ในส่วนของความบางนั้น ตัวนี้คอนเฟิร์มว่าบางเฉียบเพียง 5.99 มิลลิเมตร หนัก 145 กรัม และยังมีการใช้เทคโนโลยีพิเศษในการทำให้เครื่องกันน้ำกันฝุ่นได้ด้วยการเคลือบ nano-coating ส่วนกระจกหน้าตัวนี้ก็ใช้เป็น กระจกกันรอย Corning Gorilla Glass เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ทนทานมาแต่ไหนแต่ไร ส่วนระบบปฏิบัติการตัวนี้มาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ Android 7.1.1 ค่ะ

ส่วนสเปคภายในก็แรงไม่แพ้ใครเช่นกันตัวนี้ใช้ชิปการมวลผลเป็น Qualcomm Snapdragon 626 หน่วยประมวลผลกราฟฟิคหรือ GPU ใช้เป็น Adreno 506 มาพร้อม RAM แบบ LPDDR 3 มีสองขนาดคือ 3GB และ 4GB หน่วยความจำภายในเครื่อง มีขนาด 32 GB และ 64GB สามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุดถึง 2TB แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว TurboPower ที่ชาร์จไฟได้ 50% ภายในเวลาเพียง 30 นาที มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และช่องหูฟัง 35 มม. และมี NFC และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

กล้องด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแบบ Dual Autofocus Pixel รูรับแสงกว้าง f/1.7 มีระบบ Laser Autofocus และ Phase Detection Auto Focus (PDAF) ช่วยให้จับโฟกัสได้เร็วขึ้น สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลแบบมุมกว้าง พร้อม dual LED flash ส่วนรุ่นที่จะเข้ามาขายในไทยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรุ่นที่จะเข้ามาว่าจะเป็นขนาดเท่าไหร่ ยังไงรอลุ้นกันวันงานเปิดตัวได้เลยฮะ ^^ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save