News & Update

สติกเกอร์ LINE แบบใหม่ คราวนี้มีเสียงด้วย!

line-sticker-sound

หลังจากที่ LINE ได้ส่งสติกเกอร์แบบดุ้กดิ้กขยับได้ออกมาในตลาดได้ซักพัก ตอนนี้ LINE ได้ส่งสติกเกอร์แบบใหม่สู่ตลาดแล้ว โดยที่เป็นสติกเกอร์แบบมีเสียง เริ่มให้ผู้ใช้ได้ลองแล้วในประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรก

หลังจากที่ LINE ได้ส่งสติกเกอร์แบบ Animation ออกมาในตลาดได้ซักพัก ล่าสุดวันนี้ LINE ส่งสติกเกอร์แบบใหม่เป็นสติกเกอร์มีเสียง  เริ่มประเดิมในญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรก

LINE_sticker3776

สติกเกอร์ลายแรกที่เป็นรูปแบบของ LINE Sound Sticker คือ Talking Yoshimoto ที่เป็นรวมคาแรคเตอร์ของนักแสดงตลกชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น โดยที่สติกเกอร์แบบเสียงนี้จะมีเสียงพูดของแต่ละตัวด้วย เข้าไปกดดูและลองฟังเสียงได้ที่ line://shop/detail/3776 (กดผ่านมือถือที่ลงแอพ LINE) แต่ถ้าอยากจะซื้อต้องข้าม VPN เป็นประเทศญี่ปุ่นก่อนถึงจะสามารถซื้อได้ในราคา 100 coin

สำหรับสติกเกอร์แบบมีเสียงของไทยนั้น จากการสอบถามไปยัง LINE ประเทศไทยแล้วได้คำตอบสั้นๆ กลับมาว่า “เร็วๆ นี้” ครับผม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save