News & Update

LiberiOS ทูลส์ Jailbreak ออกแล้ว รองรับทุกเครื่องที่เป็น iOS 11.1.2 หรือเก่ากว่าเท่านั้น

หลังจากช่องโหว่ของ iOS 11.1 ถูกเปิดเผยโดยทีมงาน Project Zero ของ Google วันนี้แฮคเกอร์ก็นำช่องโหว่ดังกล่าวไปทำเป็นทูลส์ Jailbreak ในชื่อ LiberiOS แล้ว ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการหลังจากไม่มีการ Jailbreak มานานมาก

LiberiOS Jailbreak iOS 11

ผู้ที่ทำการออกทูลส์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Jonathan Levin นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโปรแกรม Jailbreak ระบบปฏิบัติการ tvOS นั่นเอง อย่างไรก็ตามตัวติดตั้งนี้ไม่เหมาะกับคนทั่วไปอย่างเราๆ นัก เนื่องจากมันไม่ได้ลง Cydia และ MobileSubstrate มาให้ ทำให้มันยังทำอะไรไม่ได้มากนัก จนฝั่ง Cydia จะอัพเดทโปรแกรมให้รองรับเสียก่อน

ข่าวดีก็คือ Jay Saurik Freeman บอกว่ากำลังอัพเดทให้ Cydia Installer ใช้งานได้บนทูลส์ Jailbreak ดังกล่าว รวมไปถึง MobileSubstrate ที่ทำหน้าที่ยิงโค้ดเข้าสู่ระบบอีกด้วย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากระแสของโลกฝั่ง Jailbreak เริ่มแผ่วเบาลงเนื่องจากฟีเจอร์ทั้งหลายที่เคยมีอยู่ในฝั่ง Jailbreak เท่านั้นเริ่มปรากฏบน iOS จริงๆ ทำให้สาเหตุที่จะต้อง jailbreak นั้นลดลงไป อีกทั้งช่องโหว่ก็มีเหลืออยู่น้อยมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน

ที่มา – ModMy

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save