News & Update

ล่าสุด! LG G Watch R ได้ปรับปรุงให้ใช้งาน Wi-Fi ได้แล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ LG ได้ประกาศว่าจะเริ่มการปรับปรุงนาฬิการุ่น LG G Watch, LG G Watch R และ LG Watch Urbane ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตไร้สายได้

LG ก็ได้ประกาศว่าจะเริ่มการปรับปรุง Android Wear ตัวล่าสุดของพวกเขา ซึ่งการปรับปรุงครั้งนี้สามารถจะใช้ได้สำหรับรุ่น LG G Watch และ LG Watch Urbane และ LG G Watch R ยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้อีกด้วย

LG G Watch R

LG G Watch R

LG G Watch

LG-G-Watch

LG G Watch Urbane

img-intro01

นอกจากนี้  ความสามารถของทั้งสามรุ่นนี้ยังรองรับฟีเจอร์ interactive watch faces หรือหน้าปัดแบบโต้ตอบได้  ซึ่งหน้าปัดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกดูข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว อาทิเช่น อีเมล์ที่ยังไม่ได้อ่าน นัดหมายที่กำลังจะมาถึง และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่แตะบนไอคอนทางลัดที่จัดเรียงอยู่กับนาฬิกาบอกเวลาบนหน้าจอสแตนด์บาย ทั้งแบบกลุ่มไอคอนกลม และทางลัดสำหรับแบ่งปันภาพถ่าย หรือส่งอีโมจิอย่างรวดเร็ว เป็นต้น และอุปกรณ์ Android Wear ทุกรุ่นจะได้รับอัพเดทดังกล่าวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหน้าปัดแบบต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ play.google.com

1440415963866

TogetherWatchFace

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save