News & Update

รูปหลุดชุดใหญ่ HTC Halfbeak นาฬิกาอัจฉริยะจาก HTC

นาฬิกาอัจฉริยะ HTC นั้นเป็นข่าวลือมานานแต่ไม่เปิดตัวเสียทีจนหลายๆ คนคิดว่าอาจจะเลิกทำไปแล้ว ล่าสุดทางฝั่งจีนก็ได้มีภาพหลุด HTC Halfbeak หลุดมาอีกระลอก

นาฬิกาอัจฉริยะของ HTC นั้นเป็นข่าวลือมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดตัวจริงๆ เสียทีจนหลายๆ คนคิดว่าน่าจะเลิกทำไปแล้ว ล่าสุดทางฝั่งจีนก็ได้มีภาพหลุด HTC Halfbeak นาฬิกาอัจฉริยะดังกล่าวออกมาอีกระลอก

HTC Halfbeak

ดูๆ แล้ว HTC Halfbeak น่าจะจับมือกับ Under Armour อย่างแน่นอน ขนาดรุ่นต้นแบบยังมีโลโก้ร่วมกันแบบนี้เลย

halfbeak-htc-2

จากรูปจะเห็นได้ว่านาฬิกาเป็นหน้าจอวงกลมตามสมัยนิยม มีปุ่มที่ด้านขวาสองปุ่ม (มีลูกศรสีแดงและขาวชี้อยู่) ด้านหลังนั้นเป็นตัวจุดเชื่อมต่อ Pogo dot (ที่ไม่เห็นจะมีอุปกรณ์ตัวไหนใช้จริงๆ เสียที) และตัววัดชีพจร

HTC Halfbeak

ตัวนาฬิกานั้นมีหน้าจอวงกลมขนาด 360 x 360 พิกเซล และมีขนาดใหญ่กว่า Moto 360 รุ่นที่สองเล็กน้อย แต่มีความละเอียดน้อยกว่า Huawei Watch อยู่

halfbeak-htc-4

halfbeak-htc-5

จากภาพที่หลุดออกมาคาดว่านาฬิการุ่นต้นแบบนี้ยังใช้งาน Android Wear 1.x อยู่ เพราะยังเป็น Android 5.1 อยู่เลย

halfbeak-htc-6

halfbeak-htc-7

halfbeak-htc-8

halfbeak-htc-9

halfbeak-htc-10

halfbeak-htc-11

halfbeak-htc-12

และเช่นเคย เรายังไม่ทราบกำหนดที่แน่ชัดนักว่า HTC วางแผนจะเปิดตัวนาฬิการุ่นดังกล่าวนี้เมื่อไหร่ เนื่องจากข่าวลือนั้นมีมานานกว่าสามปีแล้ว แต่ยังไม่เคยวางขายจริงๆ เสียที ส่วนราคาก็ยังไม่เคยเป็นข่าวออกมาว่าจะแพงหรือถูก แต่ถ้าทาง HTC วางแผนจะขายเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นกันในงาน Mobile World Congress 2017 ก็เป็นได้

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save