News & Update

เสิ่นเจิ้นลอกซะเหมือน Leagoo S9 แอนดรอยด์จีนที่หน้าตาชวนเข้าใจว่าเป็น iPhone X

Leagoo บริษัทจีนสายก๊อปปี้มือถือดังได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า Leagoo S9 หน้าตาแค่เห็นก็รู้แล้วว่าลอก iPhone X มาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดหน้าจอด้านบน

บริษัทจีนสายก๊อปปี้มือถือดังได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า Leagoo S9 หน้าตาแค่เห็นก็รู้แล้วว่าลอก iPhone X มาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดหน้าจอด้านบน หรือขนาดก็ตาม

Leagoo S9

Leagoo S9

ลีกูเป็นบริษัทอีกรายที่ใช้การตลาดแบบฉาบฉวย แทนที่จะเปิดตัวเหมือนกับค่ายอื่นๆ กลับเลือกใช้วิธีทำเหมือนภาพหลุดออกมา ทำให้คนสนใจและพูดถึง โดยถ้าพูดกันตามตรงโทรศัพท์ดังกล่าวยังไม่ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยด้วย

แน่นอนว่าวิธีนี้เป็นวิธีการที่เปลืองเงินน้อยที่สุด แต่ได้ผลมากที่สุด (ก็ดูสิ ข่าวมาถึงประเทศไทยแล้วเนี่ย) จากภาพจะเห็นได้ว่าแม้กระทั่งด้านหลังก็มีตัวกล้องแนวตั้งเหมือนกันอีกด้วย จะต่างก็แค่มีตัวอ่านลายนิ้วมือมาให้ สำหรับ iPhone X ตัวจริงนั้นไม่มีมาให้เพราะให้ไปใช้ Face ID แสกนใบหน้าแทน

สำหรับสเปคนั้นค่อนข้างอยู๋ในระดับกลางๆ เพราะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.85 นิ้ว ซีพียู MediaTek Helio P40 และ RAM 6GB  กล้องด้านหลังมีขนาด 16 Megapixel จะว่าสเปคต่ำก็ไม่ต่ำ แต่สูงก็ไม่สูง ยังไม่ทราบราคาวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่คงไม่ได้ออกมาขายนอกประเทศจีนแน่ๆ

ที่มา – Slash Gear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save