Applications

Giphy ออกส่วนขยายให้ผู้ใช้ iOS สามารถพิมพ์ค้นหาภาพ GIFs บนแป้นพิมพ์ได้แล้ว

ios giphy

Giphy ให้ผู้ใช้ iOS เข้าถึง GIFs ได้ง่ายขึ้นบนส่วนขยายของแป้นพิมพ์ ส่วนผู้ใช้ iPhone X ยังมีฟีเจอร์ให้ทำสติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหวเองได้อีกด้วย

Giphy ได้ประกาศอัปเดตแอปใน iOS ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ภาพ GIF ได้อย่างรวดเร็วจากส่วนขยาย Giphy Keyboard ภายในแอปที่สนับสนุนมัลติมีเดียของบริษัทที่รับผิดชอบในการให้บริการ GIFs แถมยังเปิดให้แชร์ภาพเคลื่อนไหวนี้ในแชตส่วนตัวในแอป Instagram เฉพาะผู้ใช้งาน iPhone X เท่านั้นด้วย โดยการอัปเดตนี้สามารถใช้ได้แล้ววันนี้

Giphy Keyboard iOS

สามารถค้นหา Giphy ได้ทุกแอป เพียงแค่แตะให้คีบอร์ดขึ้นมา แตะที่รูปรูปโลกที่มุมล่างซ้ายของแป้นพิมพ์ iOS คุณลักษณะนี้ช่วยให้สลับระหว่างแป้นพิมพ์และ Giphy ถ้าเราต้องการจะค้นหารูป GIF อะไรให้พิมพ์ค้นหาได้เลย รูปหมวดมหมู่นั้น ๆ จะปรากฏขึ้นมาให้เราเลือกและกดแชร์ได้เลย

Giphy Keyboard iOS

นอกจากฟีเจอร์การค้นหารูป GIF นี้แล้ว ผู้ใช้งาน iPhone X ยังสมารถเข้าถึงการใช้งานอีกอย่างหนึ่งคือ Sticker Maker เป็นฟีเจอร์ที่ให้เราสร้างสติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหวในแบบของเราขึ้นมาได้เอง เพียงแค่เปิดแอป Giphy แล้วกด “เพิ่ม GIF” เลือกตัวเลือก “สติกเกอร์” จากนั้นเริ่มบันทึกวิดีโอของตัวคุณเองได้เลย แต่เดี๋ยวก่อน คุณจำเป็นต้องต้องมีบัญชีของ Giphy ก่อนนะ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกในทุก ๆ แอปที่คุณต้องการ

ที่มา : engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save