News & Update

Kissenger ให้คุณจูบคนรักอีกฟากโลกได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน

kissenger

เมื่อเทคโนโลยีจะมาช่วยให้ปัญหา รักแท้แพ้ระยะทาง นี่คือ Kissenger เครื่องที่จะทำให้คุณส่งจูบจากริมฝีปากของคุณไปให้คนรักผ่าน iPhone จูบแฟนของคุณจากที่ไหนก็ได้

รักแท้จะไม่แพ้ระยะทางอีกต่อไป กับอุปกรณ์ไฮเทคชิ้นใหม่ที่ชื่อว่า Kissenger ที่เมื่อเอามาสวมกับ iPhone แล้วจะสามารถส่งจูบจากริมฝีปากของเรา ไปให้คู่สนทนาอีกฝ่ายได้เหมือนกับจูบเองจริงๆ

อุปกรณ์ชิ้นนี้คิดค้นโดย Emma Yann Zhang ที่ทำงานวิจัยเฉพาะด้านเกี่ยวกับการสัมผัสที่ Imagineering Lab ในมหาวิทยาลัยลอนดอน เธอมีแนวคิดว่าการออกแบบอุปกรณ์ชิ้นนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยลดปัญหาของคู่รักที่มีต้องอยู่ห่างกัน หลักการทำงานของมันคือเมื่อเอาติดตั้งกับ iPhone แล้ว จะมีแถบยางซิลิโคนที่ด้านในจะมีเซนเซอร์รับแรงกดอยู่

kissenger-sensors

การทำงานของมันจะส่งแรงกดจากการสัมผัสของริมฝีปากของอีกฝั่งไปหาอีกฝั่งแบบ real time เพื่อจำลองแรงกดเหมือนกับว่าเป็นริมฝีปากจริงๆ ซึ่งแนวคิดนี้ผู้พัฒนาไม่ได้คิดว่าจะใช้สำหรับคู่รักเท่านั้น อาจจะให้หลานๆ ส่งจูบไปหอมแก้มคุณยาย และจะพัฒนาให้รูปแบบการส่งความรู้สึกให้ใกล้เคียงกับริมฝีปากจริงๆ รวมถึงจะพัฒนาเพิ่มในส่วนการวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างที่จูบกัน เพื่อให้ทราบถึงความรู้สึกนั้นสมจริงแค่ไหน

คราวนี้คำว่า “รักแท้แพ้ระยะทาง” ก็จะได้รับการเยียวยาด้วย Kissenger แต่คงจะเอาไปใช้ระหว่างนั่งรถไฟฟ้าไม่ได้หรอกนะ

kissenger-couple

ข้อมูลจาก : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save