News & Update

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้แทบเล็ต Galaxy Tab S3 แล้ว

ซัมซุงปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับ Samsung Galaxy Tab S3 แทบเล็ตตัวสูงสุดแล้ว โดยเริ่มต้นที่จากรุ่นที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร

Samsung Galaxy Tab S3 ได้รับอัพเดท Android 8.0 Oreo 

Samsung Galaxy Tab S3-Oreo-update

สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐ ยุโรป และเอเชียคงต้องรอกันไปก่อน แต่เชื่อว่าเมื่อ Samsung เริ่มปล่อยอัพเดทให้แบบนี้แล้วก็น่าจะไม่นาน ข่าวดีก็คือทาง Samsung ปล่อยอัพเดทให้ทั้งรุ่นที่เป็น WiFi (SM-T820) และ LTE (SM-T825) ไม่กั๊กปล่อยแค่ตัวใดตัวหนึ่งอย่างที่ผ่านมา ทำให้มีแนวโน้มจะได้รับอัพเดทพร้อมๆ กันทั่วโลกหลังจากนี้ไม่นาน

อัพเดทนอกจากจะอัพเวอร์ชัน Android เป็น 8.0 Oreo แล้วยังอัพเกรด Samsung Experience 9.0 ให้ด้วย ของแถมก็คือแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนเมษายน และรองรับระบบเสียง Dolby Atmos สำหรับผู้ที่ใช้แทบเล็ตรุ่น Galaxy Tab S3 คำแนะนำในตอนนี้ก็คงต้องบอกว่าเคลียร์พื้นที่ในเครื่องให้ดีๆ เตรียมรออัพเดทกันได้เลย ขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร เดี๋ยว Samsung ประเทศไทยเริ่มดีพลอยอัพเดทนี้เมื่อไหร่เราจะมาแจ้งกันให้ทราบอีกทีอย่างแน่นอนครับ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save