News & Update

ซัมซุงประกาศเตรียมเปิดตัว Galaxy S8+ สีใหม่ Rose Pink ในวันพรุ่งนี้!

ซัมซุงได้ส่งหมายข่าวเรื่องการเพิ่มสีใหม่สำหรับ Galaxy S8 + อย่างสี Rose Pink รวมเป็น 6 สี ว่าจะเริ่มปล่อยสู่ตลาดในวันที่ 30 มิ.ย 60 หรือวันพรุ่งนี้นั่นเอง

ซัมซุงคอนเฟิร์มว่าจะมี Galaxy S8 + ในตัวเลือกสีใหม่ที่เรียกว่า Rose Pink การยืนยันดังกล่าวมาจากหน้าเว็บ New Room ของซัมซุง ซึ่งบอกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายในประเทศในเดือนหน้าและจะมีให้บริการในช่วงเวลาจำกัด เท่านั้น

Rose PinkRose Pink

วันนี้ซัมซุงได้ส่งหมายข่าวแถลงการ์ณเรื่องตัวเลือกสีที่ 6 สำหรับ Galaxy S8 + ให้กับสื่อต่างๆ ว่าจะมีการเพิ่มสีโรสพิงค์เข้ามาอีกหนึ่งสีรวมเป็นทั้งหมด 6 สีและจะเริ่มปล่อยสู่ตลาดในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 หรือวันพรุ่งนี้นั่นเอง

นอกจากนี้ทางซัมซุงยังบอกอีกว่าการทำสีใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ อย่างเช่น ดอกกุหลาบ โดยให้นิยามของสี Rose Pink ว่าเป็นตัวแทนของความซับซ้อนและทันสมัยเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสีชมพูแต่แอบมีความซ่อนเปรี้ยวอยู่ในตัวอีกด้วย 

แต่ที่น่าเสียดายก็คือ สีใหม่นี้จะปล่อยออกสู่ตลาดในบางประเทศเท่านั้น ได้แก่ ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไต้หวันเท่านั้นจ้ะ 

 
 ที่มา  samsung global

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save