News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy S7 edge ขนาดสูง 80 เมตรที่รัสเซีย

นี่คือ Samsung Galaxy S7 edge เครื่องที่ใหญ่ที่สุดในโลก! เพราะว่ามันมีความสูงเท่ากับตึก 80 เมตรเลยทีเดียว

งานนี้ทาง Samsung เล่นใหญ่ เอาจอ LED ขนาดยักษ์มาติดตั้งกับอาคารแล้วโชว์ภาพเป็นเครื่อง Samsung Galaxy S7 edge ในกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย ทำให้มันเป็น Galaxy S7 edge ที่มีความสูงถึง 80 เมตร

Samsung ได้ติดตั้งจอ LED ขนาดยักษ์นี้ กับอาคาร Gidroproekt ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนหลักที่เชื่อมต่อย่านดาว์นทาวน์ของมอสโก กับสนามบินนานาชาติ Sheremetyevo มีความสูงถึง 80 เมตร และกว้าง 40 เมตร ซึ่งในบริเวณนี้มีผู้คนสัญจรและผ่านมากกว่า 8 แสนคนต่อวัน โดยที่ป้ายโฆษณา LED ขนาดยักษ์นี้จะแสดงข้อมูลฟีเจอร์ท่ีสำคัญต่างๆ ของ Galaxy S7 edge ทั้งเรื่องของดีไซน์แบบหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ข้าง, ตัวเครื่องที่สามารถกันน้ำได้ในมาตรฐาน IP68, กล้องถ่ายภาพเทคโนโลยี Dual Pixel และรูรับแสง f/1.7 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น

Galaxy S7 edge 80m in Mosco

ที่มา : Samsung

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save