News & Update

Samsung สัญญา Galaxy Note7 ได้อัพเป็น Android 7.0 Nougat

DJ-Koh Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note7 ตัว OS ที่มากับเครื่องจะเป็น Android 6.0 Marshmallow ล่าสุด Samsung สัญญาว่าจะได้อัพเดตเป็น 7.0 Nougat ภายใน 2-3 เดือนหลังจากวางจำหน่าย

สำหรับ Samsung Galaxy Note7 ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้เป็นที่แรกในวันที่ 19 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ระบบปฏิบัติการที่มากับตัวเครื่องจะเป็น Android 6.0 Marshmallow แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะทาง Samsung บอกเลยว่าจะอัพเดทให้เป็นรุ่นใหม่ Android 7.0 Nougat หลังจากวางขายภายในเวลาไม่เกิน 2-3 เดือน

เป็นเนื้อหาที่ทาง Korea Times ได้รายงานการให้สัมภาษณ์ของคุณ Koh Dong-jin ประธานฝ่าย mobile communications ของ Samsung Electronics ที่มีการพูดคุยกันในหลายเรื่อง อาทิ การทำตลาดในแต่ละประเทศที่แตกต่างกันตามความต้องการในตลาดนั้นๆ  อย่างเช่นในจีนจะมี Galaxy Note7 รุ่นที่ความจุ 128GB และ RAM และเรื่องของสีที่จะวางขายในเกาหลีใต้รอบแรกจะมี 3 สีคือ Blue Coral, Gold Platinum และ Siver Titanium ส่วนสีดำ Black Onyx จะเริ่มขายในเดือนตุลาคม เพราะใน Galaxy Note5 สีดำนั้นทำยอดขายได้น้อยกว่า 10% จากยอดขายทั้งหมด

03_Note7_silver_gold_2P

มาถึงเรื่องของระบบปฎิบัติการในเครื่อง ที่ในวันเริ่มวางจำหน่ายจะยังเป็น Android 6.0 Marshmallow ทาง Samsung ได้บอกว่าจะมีการอัพเดตตัว OS ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ Android 7.0 Nougat ล่าสุด ภายในเวลา 2-3 เดือนหลังจากที่เริ่มวางจำหน่ายและรอดูผลตอบรับจากผู้ใช้ด้วย โดยทาง Samsung ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการอัพเดตตัว OS ให้เป็นรุ่นใหม่ แต่ก็ต้องมั่นใจว่าเมื่ออัพเดตให้แล้วจะสามารถใช้งานได้เสถียรกับตัวเครื่องและให้ประสบการณ์การใช้งานกับผู้ใช้ได้ดีที่สุด

สำหรับปัจจุบันทาง Google ยังไม่ประกาศวันเปิดตัว Android 7.0 Nougat อย่างเป็นการว่าจะเป็นเมื่อได้ แต่ถ้าจากการให้สัมภาษณ์ของทาง Samsung ก็หมายความได้ว่า สำหรับผู้ใช้ Galaxy Note7 จะได้รับการอัพเดตเป็น Android 7.0 ภายในช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก Korea Times







To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save